Omazz

OMAZZ® ปรัชญาในการผลิตที่นอนทุกหลัง คือการผลิตด้วยมืออย่างประณีตโดยคัดสรรวัตถุดิบธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกคือมาตรฐานขั้นพื้นฐานของเรา นับตั้งแต่ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว Omazz® ได้แสดงบทบาทของนักบุกเบิก ในฐานะเป็นผู้คิดค้นการผลิตที่นอนดีไซน์ทรง “เต้าหู้” แต่เพียงรายเดียวซึ่งถักทอขึ้นจากวัตถุดิบธรรมชาติชั้นดีที่สุดในโลกเท่านั้น การออกแบบที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะของที่นอนทรง “เต้าหู้” ของ Omazz® ได้เริ่มสร้างมาตรฐานใหม่ และยกระดับแห่งความหรูหราในอุตสาหกรรมที่นอนทั่วโลก การออกแบบที่ประณีตในทุกรายละเอียดทําให้สามารถแก้ปัญหาขอบที่นอนแข็ง และช่วยให้ที่นอนสามารถรองรับแผ่นหลังของผู้นอนได้อย่างเต็มที่ จึงสามารถนอนหลับสบายได้อย่างไร้ขอบเขต นอกจากนี้การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะได้สร้างมาตรฐานบริษัทใหม่ ให้กับอุตสาหกรรมที่นอนระดับพรีเมียม ที่มุ่งเน้นหัตถกรรมฝีมือในการประกอบควบคู่ไปกับวัตถุดิบธรรมชาติที่ดีที่สุด 


 WHY OMAZZ ?

ด้วยประสบการณ์ สินค้าทุกชิ้นที่ออกจากคลังสินค้าของเรานั้นจึงสะท้อนถึงคุณภาพที่ดีเลิศ และความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เกิดเป็นมิติใหม่ของที่นอนชั้นเยี่ยมจากการถักทออย่างประณีต

ความประณีตของช่างศิลป์

ผลิตภัณฑ์ของ Omazz  ผลิตขึ้นจากช่างฝีมือชั้นครูผู้มากด้วยประสบการณ์ สินค้าทุกชิ้นทีออกจากคลังสินค้าของเรานั้นจึงสะท้อนถึงคุณภาพที่ดีเลิศและความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เกิดเป็นมิติใหม่ของที่นอนชั้นเยี่ยมจาก การถักทออย่างประณีต

ความปราณีต การตรวจตราชั้นวัสดุภายในทั้งหมดอย่างรอบคอบและการประกอบที่ต้องอาศัยทักษะและความสมบูรณ์แบบของสกุลช่างโบราณ

ขั้นตอนการผลิตสินค้าของเรานั้นต้องอาศัยความเพียรพยายามอย่างยิ่ง ด้วยการทักทอด้วยมือกว่า 16,000 ฝีเข็ม สินค้าแต่ละชิ้นของเราเป็นหลักฐานที่ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของ Omazz@ คือสัญลักษณ์ของงานศิลปะและคุณภาพชั้นเลิศที่ผลิตขึ้นด้วยมือเท่านั้น ซึ่งเป็นปรัชญาที่เรายึดมั่นด้วยความภาคภูมิใจมาโดยตลอด

why-omazz-talatech-latex-1-2why-omazz-talatech-latex-1-3why-omazz-talatech-latex-1-4

ดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ดีต่อสุขภาพ

  • มีคุณสมบัติพิเศษโดยขั้นตอนการผลิตทีทันสมัยพร้อมขบวนการฆ่าจุลชีพ, ยับยั้ง การเจริญเติบโต ของแบคทีเรีย และเชื้อรา ลดอาการภูมิแพ้
  • ป้องกันไรฝุ่นได้ดีกว่าลาเก็กซ์ ระบบดันล็อป และเมโมริโฟมถึง 3 เท่า
  • ขั้นตอนการผลิตที่ใช้น้ำ และอากาศเป็นส่วนผสมจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตัวคุณ อย่างแท้จริง
  • มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของยางตามธรรมชาติ คล้ายๆ กับกลีนวานิลลา เนื่องจากไม่ใส่สารแต่งกลิ่น

ทีสุดของการระบายอากาศ

  • ด้วยโครงสร้างรูพรุนที่มีเซลล์แบบเปิด (Opened Cell) ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี
  • รู้สึกอุ่น ขึ้นในฤดูหนาว และรู้สึกเย็นในฤดูร้อน


Spring Collection

Pocket-Spring Collection

 Omazz®’s technology called “Talalay”

เพื่อทางเลือกที่ดีที่สุดสําหรับที่นอนสุขภาพระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ผลิตขึ้นจากทาลาเลย์ ลาเท็กซ์ธรรมชาติชั้นดีที่สุดในโลกเท่านั้น

ทาลาเลย์ ลาเท็กซ์ธรรมชาติสามารถปรับระดับความสมดุลอย่างลงตัวระหว่างความสบายความผ่อนคลาย และการรองรับแผ่นหลังของผู้นอนอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจึงสามารถนอนหลับได้ลึก และเข้าถึงความสงบที่แท้จริงทําให้รู้สึกสดชื่นได้ในทุกๆเช้า ลาเท็กซ์ธรรมชาติของ Omazz® ให้ความรู้สึกสบายได้ในทันทีที่สัมผัส เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ปรับเข้าสรีระของคุณอย่างเป็นธรรมชาติในทุกๆตารางนิ้ว ซึ่งจะช่วยรองรับแผ่นหลังอย่างเบาๆ และทําให้รู้สึกสบายในขณะที่ช่วยผ่อนคลายจุดที่ตึงเครียด (Body Pressure) ได้ดีขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับที่นอนโฟมลาเท็กซ์ทั่วไป, ที่นอนสปริง หรือที่นอนประเภทอื่นๆ โฟมลาเท็กซ์ (Talatech) ธรรมชาติ ให้ความสบายแก่คุณมากกว่าที่คุณรู้สึกโดยปกติ คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะตื่นขึ้นมา และรู้สึกสดชื่นอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะเผชิญสิ่งท้าทายใดๆ ในระหว่างวัน

ส่วนผสม  น้ํายางที่กรีดจากต้นยางพารา (ในลักษณะเดียวกันกับที่ต้นเมเปิ้ลถูกเจาะเพื่อเอาน้ําเชื่อม) หลังจากนั้น จึงผสมน้ํายางธรรมชาติ อากาศและน้ําบริสุทธิ์เข้ากับสารที่ทําให้น้ํา ยางคงรูปในปริมาณที่กําหนดในถังสแตนเลสที่ควบคุมอุณหภูมิด้วยหุ่นยนต์ระบบอัตโนมัติ ก่อนจะทําการตรวจสอบคุณภาพจากค่า Ph, ความหนืด และอุณหภูมิ

about-latex-mattress-by-vita-talalay-copy

การขึ้นรูป  ส่วนผสมที่ได้จะถูกส่งต่อไปยังแท่นพิมพ์ เพื่อตีให้ได้ความหนืดระดับเดียวกับไอศครีม ก่อนที่หุ่นยนต์จะฉีดของเหลวดังกล่าวเข้าสู่แม่พิมพ์เข็มอลูมิเนียม โดยเข็มดัง กล่าวจะก่อให้เกิดโครงสร้างการระบายอากาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Omazz® ขนาดของเข็มอลูมิเนียม, ระยะห่างระหว่างเข็ม และปริมาณของน้ํายางซึ่งถูกฉีดเข้าไปจะก่อให้เกิด ความเข้มข้นหรือระดับของความแน่นที่แตกต่างกัน ระบบการผลิตด้วยหุ่นยนต์จะจ่ายส่วนผสมในแม่แบบอย่างสม่ำเสมอควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ถึง ความมาตรฐานของเนื้อโฟมขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะปิดล็อคแม่แบบ ดูดอากาศออก และกรอกน้ํายางลงในโพรงของแม่แบบให้เต็ม น้ํายางจะถูกแช่เย็นไว้ที่อุณหภูมิ -20 องศาฟาเรนไฮต์ การแช่แข็ง (ลิขสิทธิ์เฉพาะสําหรับกระบวนการผลิตโฟม Talatech แท้เท่านั้น) จะช่วยป้องกันอนุภาคของน้ํายางมิให้จับตัว และทําให้ได้โครงสร้างแบบรังผึ้งพร้อมเซลล์อากาศแบบ เปิด (opened-cell) ที่มีพรุนเท่าๆ กันขนาดจิ๋วในเนื้อโฟม ขั้นตอนการดูดอากาศ และการแช่แข็งคือความต่างที่สําคัญระหว่าง Talatech แท้ และลาเท็กซ์อื่นๆ ในการผลิต Talatech แท้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อยจะค่อยๆ เทลงในโพรงของ แม่แบบ ก่อนที่จะดูดอากาศออก เพื่อให้ส่วนผสมด้านในของแม่พิมพ์เรียบสม่ำเสมอ และทําให้เกิดโครงสร้างแบบรังผึ้งขนาดจิ๋วที่กลมสวย จากนั้นแม่แบบจะถูกแช่แข็งแบบเฉียบพลัน เพื่อยึดโครงสร้างไว้ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และป้องกันอนุภาคของน้ํายางมิให้จับตัว และในขั้นตอนสุดท้ายจะผสมมวลอากาศลงไปในน้ํายางเพื่อเปลี่ยนสถานะให้กลายเป็นโฟม ธรรมชาติโดยที่แม่แบบจะถูกอบร้อนที่อุณหภูมิ 220 องศาฟาเรนไฮต์

การทําความสะอาด  โฟมลาเท็กซ์ธรรมชาติแบบ Talatech ของ Omazz® จะคงความยืดหยุ่นได้นานตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่จําเป็นต้องตบให้เข้ารูป ส่วนผสมของเราจะ ไม่แตกตัวหรือยุบตัวเหมือนกับเส้นใยทั่วไปหรือผลิตภัณฑ์ขนอ่อน กระบวนการทําาความสะอาดของเราก่อนการอบร้อนจะช่วยเพิ่มความทนทาน และความสะดวกสบาย โดยการขจัด เศษสบู่ตกค้าง, สารที่ทําให้น้ํายางคงรูป และโปรตีน ซึ่งอาจทําให้ที่นอนนิ่มก่อนถึงกําหนด Omazz® เป็นผู้ผลิตที่นอนเพียงไม่กี่รายในโลกที่ทําความสะอาดหมอนทุกใบ และชั้นวัสดุโฟมธรรมชาติของที่นอนทุกผืน หมอนลาเท็กซ์ของเราจะถูกถอดออกจากแม่แบบ และวางไว้ บนสายพานลําาเลียง ซึ่งจะลําาเลียงไปผ่านขั้นตอนการล้างด้วยน้ําสะอาด 5 ขั้นตอน (ด้วยหัวฉีดน้ํา 12 ท่อในแต่ละขั้นตอน) เพื่อชะล้างเศษสบู่ตกค้าง, สารที่ทําให้น้ํายางคงรูป และ โปรตีน ในแต่ละขั้นตอนหมอนจะถูกบีบเพื่อให้ขนาดเหลือเพียง 4% ของความหนาเดิม เพื่อกําจัดวัสดุตกค้างจากภายในผลิตภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด การล้างขจัดโปรตีนมีความสําคัญ ยิ่ง ต่อสุขอนามัยในการนอนเพราะโปรตีนคือสารตกค้างที่พบในวัตถุดิบจากธรรมชาติเช่นน้ํายางพารา ซึ่งเป็นอาหาร และสิ่งดึงดูดไรฝุ่นรวมถึงแบคทีเรียต่างๆ ที่หมักหมมในที่นอน ด้วยเหตุนี้ Omazz® จึงใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนเพื่อให้มั่นใจว่าโฟมลาเทกซ์ Talatech ของ Omazz® บริสุทธิ์ ปราศจากสิ่งเจือปนอันจะก่อให้เกิดไรฝุ่นต้นเหตุของภูมิแพ้ในบ้านของคุณ

การเป่าแห้ง หมอนโฟมลาเทกซ์จะถูกลําเลียงต่อไปยังเครื่องอบแห้งขนาด 8 เลน เพื่ออบร้อน และขจัดความชื้นส่วนที่เหลือจากผลิตภัณฑ์ เครื่องอบแห้งมีลักษณะเป็นสายพาน เว้า ซึ่งเหมาะแก่การรักษาทรงของหมอน และชั้นวัสดุโฟมธรรมชาติทุกผืน

การทดสอบคุณภาพ เมื่อแห้งแล้ว หมอนทุกใบจะถูกตรวจสอบด้วยหุ่นยนต์อัตโนมัติ เพื่อหาข้อบกพร่องและเพื่อให้แน่ใจว่าความแน่นค่า (ILD) ของหมอนเป็นไปตามข้อ กําหนด และมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพอันเข้มงวดของเรา การนอนหลับลึกอย่างเป็นธรรมชาติ บนหมอน Talatech ของ Omazz® เป็นการ นอนหลับอย่างเป็นธรรมชาติที่สุดในโลก เรารับประกันว่าคุณจะนอนหลับได้สนิท และ ลึกยิ่งขึ้นบนหมอนหนุนโฟมลาเท็กซ์ธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมของเรา ซึ่งทํามาจากน้ํา ยางพาราธรรมชาติ เนื่องจากหมอนนี้จะช่วยให้มีการรับน้ําหนักบริเวณคอ และศีรษะ ซึ่งมีความละเอียดอ่อน ในขณะที่ช่วยมอบความสบายบริเวณหัวไหล่บน สําหรับการ นอนหลับอย่างถูกสุขอนามัย

153063176-4399784290036850-352426387936510512-n90155468-3405444409470848-1550105722065256448-o

Non-Spring Collection

Contact Us for More Information

โทร. 092-778-9666

Line ID : @ekl.enzocalvin

E-mail : ekl.mattress@gmail.com

 

   

Visitors: 652,937