Omazz

OMAZZ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน ออกแบบโดยเน้นความโดดเด่น และความประณีตในทุกรายละเอียด ด้วยฝีมือจากผู้ที่มีทักษะและมีความชำนาญโดยเฉพาะ

Omazz เป็นแบรนด์ที่มาจากรัฐ Connecticut ประเทศ USA เน้นผลิตที่นอนที่เป็นยางพารา และเป็นเพียงแบรนด์เดียวที่มีแบบฉบับการผลิตยางพาราที่ถือว่าเป็นขั้น Premium ที่สุด และไม่มียี่ห้อไหนเลียนแบบได้

ส่วนใหญ่ยางพาราทั่วไป จะแข็ง ร้อน หนัก และมีกลิ่นเหม็น แต่ปัญหาดังกล่าวจะไม่พบเจอในยี่ห้อ Omazz  ด้วยวิธีการผลิตที่นอนด้วยระบบทาลาเลย์ลาเท็กซ์จากแหล่งธรรมชาติชั้นที่ดีที่สุดในโลก

คุณสมบัติของทาลาเท็กซ์ธรรมชาติ มีความนุ่มนวล อ่อนตัวและยืดหยุ่นได้ดี และทำให้รู้สึกผ่อนคลายจุดตึงเครียดได้ถึง 20% เมื่อเทียบกับที่นอนโฟมลาเท็กซ์ทั่วไป รวมถึงที่นอนสปริงหรือที่นอนประเภทอื่นๆด้วยเช่นกัน 

เพราะฉะนั้นทาลาเท็กซ์ธรรมชาติจึงให้ความสบายมากกว่า เนื่องจากมีรูระบายอากาศจำนวนมาก ซึ่งมากกว่ายางพาราทั่วไปถึง 3-4 เท่า ทำให้สามารถระบายความร้อนได้ดี และเพราะเป็นตัวยางพาราบริสุทธิ์ที่ฉีดขึ้นรูป และฟอกด้วยน้ำ ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็น ต่างจากยางพาราทั่วไปที่หล่อโดยใช้น้ำส้มสายชูซึ่งทำให้มีกลิ่นแรง 

ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักของตัวแบรนด์ Omazz ที่เราเชื่อว่าลูกค้าที่เน้นที่นอนฟีลยางพาราแท้ๆ เมื่อได้ลอง Omazz ไปแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน 


นอกจากนี้ Omazz ยังมุ่งเน้นผลิตชุดเครื่องนอนชั้นนำระดับโลกด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ เช่น ขนห่านไซบีเรีย, ไหมทุสซ่าห์, ขนแคชเมียร์จากเทือกเขาหิมาลัย, รวมถึงขนเป็ดไอซ์แลนด์ชั้นดีและหาได้ยาก พร้อมทั้งยังผลิตชุดผ้าปูที่นอน Tencel แบรนด์ Omazz ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผ้าที่มีผิวสัมผัสละเอียด อ่อนนุ่มดุจใยไหม ผลิตจากเส้นใยจากแหล่งธรรมชาติแท้ 100% คุณสมบัติจึงต่างจากผ้าชนิดอื่นทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ที่รับประกันได้ว่าจะทำให้คุณนอนหลับสบายควบคู่ไปกับที่นอน Omazz ได้อย่างเพลิดเพลิน 

ที่สำคัญสินค้าของ Omazz ทุกชิ้นยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การันตีโดยผ่านการผลิตที่รับรองมาตรฐานทั้งอเมริกาและสหภาพยุโรป ทางแบรนด์เล็งเห็นถึงคุณค่าของสิ่งแวดล้อมจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสุขภาพการนอนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และครอบครัว

เราได้ทำการคัดเลือกรุ่นมาตรฐานที่เป็น Best Seller จากทุกที่มาให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกสรร ซึ่งสามารถดูรายละเอียดของแต่ละรุ่นได้ตามประเภทที่จำแนกอยู่ทางด้านล่าง และสำหรับลูกค้าท่านไหนที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรุ่นอื่นๆนอกเหนือจากนี้ สามารถทักมาสอบถามได้ทางช่องทางต่างๆ ตามที่แจ้งไว้ด้านล่าง ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายๆรุ่นอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามสถานที่จัดจำหน่าย


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กดโทร หรือ Line หาเราได้เลยนะคะ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

โทร. 092-778-9666

Line ID : @enzocalvin

E-mail : ekl.mattress@gmail.com

Facebook : ที่นอนเอกลักษณ์  Ekaluk mattress

   

Spring Collection

Pocket-Spring Collection

Non-Spring Collection

Visitors: 580,089