falcohn


Omazz รุ่น Falcohn 

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เด่นมากที่สุดของMix Talatech เชื่อว่าหลายๆคนที่มองหาที่นอนยางพารา ต้องเคยได้ยินชื่อนี้แน่นอน :

Mix Talatech คือกลุ่มที่สร้างชื่อให้กับทางOmazzมากที่สุด ในRange ราคา หลักหมื่นไม่ถึงแสน (ที่นอนที่เป็นยางพาราทั้งก้อน ยางพาราแท้ๆ แบบOmazz ไม่ว่ายี่ห้อไหนนั้นราคาก็ 4-5 หมื่นขึ้นเป็นปกติ) *ฟีลจะเป็นแบบนุ่มแน่นระดับแน่นจนถึงแน่นมาก และกระชับหลังมาก แต่ไม่เด้ง เน้นนอนลงไปที่นอนบล็อกตามหลัง จะช่วยลดแรงกดทับได้ดีมาก ซึ่งตัวที่จะแนะนำในกลุ่ม Mix Talatech นี้จะใช้ตัวยางพารา แบบทาลาเลย์ แบบนุ่ม ผมผสมกับยาง Organic แบบแน่น ซึ่งฟีลการนอนจะออกตามสัดส่วนของยางที่ใช้ในแต่ละแบบ


 ถ้าผู้นอนท่านไหนชอบที่นอนแบบแน่น แนะนำ Omazz รุ่น Falcohn 

รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่เด่นมาก สำหรับที่นอนยางพาราที่เน้นแน่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบที่นอนแน่น แต่ไม่กระด้าง

ที่นอนรุ่นนี้รองรับผู้นอนที่มีน้ำหนัก ตั้งแต่ 80 จนถึง 100 กก.+ ได้สบาย เน้นรูปแบบการนอนที่อยู่ในรูปของ Correst Orthopedic Position มากที่สุด ในรุ่นราคาที่นอน 5-6 หมื่นบาท

โดยรุ่นนี้จะแตกต่างจาก รุ่น Farroso (โฮมโปร) Fermiss (เซ็นทรัล) Ferah(เดอะมอลล์) คือ Falcohn ตัวนี้เป็นยางพารา 3 ชั้น 

การออกแบบอย่างชาญฉลาดด้วยรูปทรงที่โดดเด่นช่วยส่งเสริมให้ที่นอนรุ่น Falcohn ที่หนานุ่มถึง 3 ชั้นเป็นนวัตกรรมการนอนที่ดีเลิศ ด้วยโฟมลาเท็กซ์ชั้นบนที่มีความยืดหยุ่นถึง 19 ILD Talatech™ Latex ที่ประกบกันถึง 2 ชั้นก่อนจะติดตั้งซ้อนไว้ข้างบนฐานโฟมออร์แกนิกที่มีความยืดหยุ่นถึง 70 ILD เพื่อนำส่งท่านก้าวเข้าสู่อีกหนึ่งระดับความสบายให้ท่านได้ผ่อนคลายในค่ำคืนที่สุดพิเศษและการนอนที่มิอาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ว่าความสุขที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร อีกทั้ง เพื่อปรับลดแรงกดทับในแต่ละจุดของร่างกายท่านและรองรับทุกๆ สัดส่วนของร่างกายของท่านได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเอนกายลงบนที่นอนหลังนี้ จึงอาจกล่าวได้ว่าที่นอนรุ่น Falcohn คือ สุดยอดของนวัตกรรมการนอนเพื่อความสบายตลอดค่ำคืนของท่านอย่างแท้จริง

รายละเอียดชั้นวัสดุคุณภาพ

ให้มิติในการนอนที่ถือว่าดีมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อว่าที่นอนที่ออกแน่น แต่เวลานอนลงไปแล้วที่นอนโค้งกระชับตามหลังได้มากขนาดนี้ ในเรื่องการพลิกตัว จะไม่สะเทือนถึงคนข้างๆอย่างแน่นอน

ผ้าหุ้ม

  • ผ้าหุ้มคอตตอน Velour เคลือบสารปกป้องจากธรรมชาติ Sanicott

 

 

 

ความหนาของที่นอนปะมาณ 27 ซม.

 

Visitors: 580,958