Restonic

ที่นอนแบรนด์ อเมริกา HANDCRAFTED MATTRESSES SINCE 1938

SHIPPABLE SLEEP

ที่นอน RESTONIC เป็นแนวทางการคิดค้น สร้างนวัตกรรมในการทำที่นอน โดยมีหลักการที่ว่า การได้นอนหลับเพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ใช่ข้อได้เปรียบเฉพาะคน แต่เป็นสิทธิ์ของบุคคลพึ่งมี นั้นหมายความว่า ที่นอน RESTONIC ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่มีคุณภาพที่ดี รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับราคาที่นอนจากแบรนด์ อื่น ๆ


AMAZING ACCOLADES รางวัลการันตี

-รางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภค: ที่นอน ComfortCare ของ RESTONIC ได้รับรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภคครั้งแรกในปี ค.ศ. 1987 ซึ่ง RESTONIC ภูมิใจในรางวัลนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัลนี้ได้รับการคัดเลือกตามเกณฑ์มาตราฐาน 8 ประการ ได้แก่ : ประสิทธิภาพ, ความสะดวกในการใช้, คุณสมบัติ, คุณภาพในการผลิต, การรับประกัน, ประสิทธิภาพ, การออกแบบ การบํารุงรักษา และบริการ  ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่น ๆ ในแบบเดียวกัน ได้รับรางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) แค่ไม่กี่ครั้งเมื่อเทียบกับ Collection ComfortCare ทั้งหมด Best Buy Seal และ Licensed วัสดุอื่นๆที่ได้รับอนุญาต ได้รับรองการจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้า ภายใต้ใบอนุญาตของ Consumers’ Digest Communications, LLC

-รางวัล วูแมนซ์ช้อยส์ : นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011  ที่ RESTONIC ได้รับรางวัล Women’s Choice Award อย่างต่อเนื่อง ในด้านความเป็นเลิศในประสบการณ์การใช้แบรนด์ RESTONIC ได้ทำการสำรวจลูกค้า RESTONIC และผลสำรวจได้แสดงอัตราส่วนที่เป็นที่น่าพอใจ โดย 96% ของกลุ่มสุภาพสตรีระบุว่าจะแนะนำ RESTONIC ให้กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอย่างแน่นอน



Spring Collection

Non-Spring Collection

Visitors: 582,818