Lotus


Lotus  แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ชั้นนำของคนไทย จากจุดเริ่มต้นธุรกิจครอบครัวเล็กๆเมื่อ พ.ศ.2523 แต่ปัจจุบันได้ขยายตลาดไปสู่หลายๆประเทศ เช่น เบลเยี่ยม สิงคโปร์ ฮ่องกง และประเทศอื่นๆอีกมากมาย เติบโตไปพร้อมกับการพัฒนาทั้งคุณภาพและการออกแบบอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าพึ่งคิดว่าเป็นแบรนด์ไทยแล้วจะสู้แบรนด์จากต่างประเทศอื่นๆไม่ได้นะครับ เพราะในปัจจุบัน Lotus ได้กลายมาเป็นบริษัทเครื่องนอนและผู้ผลิตที่นอนที่ใหญ่และมีชื่อเสียงระดับโลก มีฐานลูกค้าหลายล้านคนและมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลายพันช่องทางกระจายทั่วทั้งทวีปเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก และที่สำคัญอีกอย่างคือตอนนี้ Lotus นั้นได้เป็นเจ้าของแบรนด์ที่นอนรายใหญ่ของตลาดที่นอนในตอนนี้ถึงสองแบรนด์อย่าง Omazz และ Dunlopillo ด้วยแล้ว ทำให้ในตอนนี้บริษัท Lotus ถือว่าเป็นแบรนด์ที่นอนรายใหญ่อันดับต้นๆของตลาดในตอนนี้ ด้วยส่วนแบ่งการตลาด การคัดสรรวัถุดิบ กรรมวิธีในการผลิตและเทคโนโลยีการผลิตที่นอนที่ล้ำสมัย

         จุดเด่นของที่นอนจากแบรนด์ Lotus คือการใช้วัสดุอย่างดีในการผลิตแต่ราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับของในราคาพอๆกัน ทั้งในเรื่องของที่นอนสปริงและที่นอนยางพาราสังเคราะห์ ที่นอนสปริงของแบรนด์ Lotus มีจุดขายอยู่ที่ระบบสปริงครับ ที่ใช้เป็นเทคโนโลยีระบบสปริงแบบ Super Bonnel เทคโนโลยีแบบเดียวกับของ Omazz เลยครับ แต่ราคาและความรู้สึกในการนอนจะแตกต่างกันไปตามชั้นวัสดุอื่นๆ  และในส่วนของที่นอนยางพาราสังเคราะห์ถือว่า Lotus เป็นต้นกำเนิดในการผลิตที่นอนยางพาราสังเคราะห์ก็ว่าได้ครับ ด้วยการคิดค้นเทคโนโลยีเฉพาะในการผลิตยางพาราสังเคราะห์ให้มีความรู้สึกในการนอนได้เทียบเท่ากับยางพาราแท้ และยังมีความทนทานมากขึ้น แต่มีราคาถูกกว่าเป็น 1 ใน 3 ของที่นอนยางพาราแท้เลยครับ 

        เราได้คัดเลือกรุ่นมาตรฐานที่เป็น Best seller จากทุกที่มาให้ลูกค้าทุกท่านแล้วครับ สามารถดูตามรุ่นด้านล่างได้เลยครับ สำหรับท่านไหน ที่ต้องการสอบถามรุ่นอื่นๆนอกจากนี้ สามารถทักมาสอบถามทางช่องทางต่างๆได้เลยครับ หลายๆรุ่นอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามสถานที่จัดจำหน่ายครับผม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กดโทร หรือ Line หาเราได้เลยนะคะ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

โทร. 092-778-9666

Line ID : @enzocalvin

E-mail : ekl.mattress@gmail.com

Facebook : ที่นอนเอกลักษณ์  Ekaluk mattress

   

Non-Spring Collection

Spring Collection

Pocket-Spring Collection

Privacy Tech Collection

Visitors: 580,089