Asherly

 

 

ที่นอน Lotus รุ่น O-Season Plus

Asherly

 

         รุ่นนี้จัดอยู่ในกลุ่มของ Spring Mattress เป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรองรับแบบแน่นพิเศษด้วยความสบายชนิดพิเศษจากโครงสร้างขดลวดสปริงที่สูงกว่าที่นอนรุ่นอื่นๆครับ รุ่นนี้จะใช้ระบบสปริงแบบ Marshall Coil ซึ่งเป็นระบบสปริงที่การทำงานคล้ายๆ กับระบสปริงแบบ Super Bonnel Coil แต่จะเป็นระบบ Pocket Spring ที่มีการรับน้ำหนักแนวดิ่งของคอยล์สปริงที่มากกว่า Series ทั่วไป ซึ่งจะเน้นการกระจายน้ำหนักที่ดีมากขึ้นครับ ส่งผลให้มีความคงทนและสามารถรองรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น โอบรัดสรีระรองรับน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะสปริงแต่ละลูกทำงานแบบอิสระทำให้ขจัดปัญหาการสั่นไหวรบกวนคนข้างเคียงขณะคุณพลิกตัวไปมา จึงทำให้การนอนของคุณยาวนานขึ้นและต่อเนื่องไม่สะดุด ด้วยระบบระบายอากาศ Auto Air Circulation® ที่ช่วยให้เกิดการไหลเวียนของอากาศทั้งภายในและภายนอกที่นอนอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ จึงช่วยให้การนอนของท่านผ่อนคลายสบายยิ่งขึ้นครับ

 

ระบบรองรับน้ำหนัก
Double-sided (นอนได้ทั้ง 2 ด้าน)

    • สปริง LOTUS MARSHALL COIL® Series: 2.2 Plus – ระบบพ็อคเก็ตสปริง Marshall Coil ® ลิขสิทธิ์เฉพาะของโลตัสจากสหรัฐอเมริกา รุ่น Firm Comfort Plus (2.2 Plus) พร้อมการรับน้ำหนักแนวดิ่งของคอยล์สปริงที่มากกว่า Series ทั่วไป เพราะถูกบรรจุในถุงผ้าที่เล็กและเตี้ยกว่า ทำให้เกิดแรงดันที่สูงขึ้น ส่งผลให้มีความคงทนและสามารถรองรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น โอบรัดสรีระรองรับน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะสปริงแต่ละลูกทำงานแบบอิสระทำให้ขจัดปัญหาการสั่นไหวรบกวนคนข้างเคียงขณะคุณพลิกตัวไปมา (ถุงผ้าหุ้มลูกสปริงสีขาว)
    • เสริมขอบ Lotus Hygiene Guard® รอบโครงสร้างสปริง ปกป้องการฉีกขาดของผ้าหุ้มจากการเคลื่อนไหวของลูกสปริง อีกทั้งยังป้องกันฝุ่นละออง และสารสกปรกต่างๆ ไม่ให้สามารถเข้ามาฝังตัวในที่นอน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดไรฝุ่น พร้อมระบบระบายอากาศหมุนเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบปรับสมดุลการรองรับ / กระจายน้ำหนัก

    • แผ่นคอตตอนใยฝ้ายอัดแน่น ECCP เสริมบนระบบสปริงรองรับน้ำหนัก เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรง แต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกการเคลื่อนไหวของลูกสปริง
    • Massage Contour Pad โฟม High Density พร้อมผิวสัมผัสแบบ Convoluted นวดผ่อนคลายจุดตรึงเครียด (Massage Convoluted surface) ยืดหยุ่นเป็นพิเศษ พร้อมลดแรงกดทับตามแผ่นหลัง – เสริมบนที่นอนทั้ง 2 ด้าน

ผ้าหุ้มชั้นนอก

    • ผ้าคอตตอนนิท แจ็คการ์ด (Cotton Knit)

ระบบลดแรงกดทับ และช่วยการหมุนเวียนโลหิต

    • แผ่น Stressfree โฟมแบบนุ่มแน่น 10 mm.
    • ใย Conjugate Hollo Fill I Fibre 200 gsm พร้อมโครงสร้างรูระบายอากาศ 5 เซลล์

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

    • Sanicare® สารสกัดจากพืชผักธรรมชาติ ยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่นถาวร
    • Allergy Protection ปกป้อง และป้องกันภูมิแพ้
    • Aloe-Vera® สกัดจากว่านหางจระเข้ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวคุณ

ระบบระบายอากาศ

    • Auto Air Circulation® ระบายอากาศอัตโนมัติ แบบต่อเนื่อง ผ่านชั้นวัสดุที่มีโครงสร้างระบายอากาศอย่างดี

ที่นอน Lotus รุ่น O-Season Plusที่นอน Lotus รุ่น O-Season Plus

 

 

 

 

Visitors: 579,533