Dunlopillo

Brandที่เก่าแก่ที่สุดที่ทำตลาดอยู่ในประเทศไทย และเป็นBrandที่หลายๆ ท่านน่าจะคุ้นหูคุ้นตามานาน

"Dunlopillo" ผู้ผลิต ที่นอนนำเข้า ส่งออก จำหน่ายที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพอันดับ 1 ของโลกจากประเทศอังกฤษ ดำเนินธุรกิจอยู่ในตลาดที่นอนระดับโลกมาอย่างยาวนาน มากกว่า 86 ปี และเป็นที่ยอมรับจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยคุณภาพของที่นอน และนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด

ที่นอน Dunlopillo แบรนด์ที่นอนระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มาแล้วกว่าทั่วทุกมุมโลก โดยถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 2929 โดยนายอีเอ เมอร์ฟี่ เป็นผู้ริเริ่มนำน้ำยายางพารามาผลิตเป็นที่นอนภายใต้ชื่อแบรนด์ Dunlopillo นับว่าเป็นแบรนด์ที่นอนยางพาราที่แรกของโลก ซึ่งเป็นก้าวแรกและก้าวที่สำคัญได้รับการยอบรับจากคนไทยทั่วประเทศ 

ต่อมาก็ริเริ่มนำกระบวนการ Talasilver Latex Process มาใช้ในนวัตกรรมการผลิตที่นอน ซึ่ง Dunlopillo ค้นพบว่าสามารถให้ความรู้สึกนุ่มสบายเป็นพิเศษ และยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น นอกจากนี้ที่นอน Dunlopillo ยังได้รับการรองรับจากสถาบัน Sherlay ว่าสามารถป้องกันเชื้อโรคและไรฝุ่นได้มากถึง 2 เท่าด้วยการผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรเพื่อสุขภาพการนอนของคุณโดยเฉพาะ จึงทำให้มีผู้ริเริ่มนำเทคโนโลยี Nano มาประยุกต์ใช้กับที่นอนยางพารา Talasilver Latex จึงสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ 99.98%

จะเห็นได้ว่าBrandนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมาเป็นเวลานาน เนื่องจาก เอกลักษณ์ของที่นอนที่ไม่แพ้และไม่ซ้ำ กับBrand ไหน ๆ ปัจจุบันนี้ Dunlopillo บริหารโดยทีมบริหารของไทยที่มีคุณภาพอย่างมาก จึงทำให้ เอกลักษณ์ ของที่นอน Dunlopillo  ออกแบบได้ตรงตามการใช้งานและเหมาะกับคนไทยมากขึ้น และเนื่องจากทีมงานบริหารนั้น เป็นคนยุคใหม่ ทำให้นอกจากคุณภาพที่นอนที่ดีมากขึ้น ที่นอนจะตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มที่แล้ว การออกแบบและรูปทรงยังหรูและสวยงามมากขึ้น อีกด้วย

และที่สำคัญ Promotion ของที่นอน Dunlopillo  ไม่ธรรมดาจริง ๆ ลูกค้าคนไหนกำลังหาที่นอนดีดีซักหลัง คุ้มกับราคาที่จ่าย Dunlopillo สามารถตอบโจทย์ ได้อย่าง คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน  เราได้คัดเลือกรุ่นมาตรฐานที่เป็น Best seller จากทุกที่มาให้ลูกค้าทุกท่านแล้วครับ สามารถดูตามรุ่นด้านล่างได้เลยครับ สำหรับท่านไหน ที่ต้องการสอบถามรุ่นอื่นๆนอกจากนี้ สามารถทักมาสอบถามทางช่องทางต่างๆได้เลยครับ หลายๆรุ่นอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามสถานที่จัดจำหน่ายครับผม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กดโทร หรือ Line หาเราได้เลยนะคะ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

โทร. 092-778-9666

Line ID : @enzocalvin

E-mail : ekl.mattress@gmail.com

Facebook : ที่นอนเอกลักษณ์  Ekaluk mattress

   

Spring Collection

Pocket-Spring Collection

Non-Spring Collection

Visitors: 581,449