Ecstasy

รุ่นที่ดีที่สุด ของ Dunlopillo และเป็นตัว Signature
Dunlopillo รุ่น Ecstasy

ที่นอนยางพาราแท้ทั้งหลัง ยางพาราหล่อขึ้นรูป ได้ฟีลยางพาราแท้ๆแบบเต็มๆ ที่คุ้มค่าที่สุด  และเป็นที่นิยมมากที่สุด


Dunlopillo รุ่น Ecstasy ก็เป็นอีก 1 รุ่นที่เป็นการหล่อยางพาราแบบดัลลอป ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากประเทศอังกฤษ ยางพาราตัวนี้ชื่อว่า Body Reactive Latex Care ยางพาราโครงสร้างแบบรังผึ้ง ทำให้อากาศผ่านได้ดีกว่ายางพาราบ้านเราถึง 300%  เมื่อนอนลงไปแล้ว จะรู้สึกถึงอากาศที่กลับขึ้นมาตามแรงกดในทุกๆ จังหวะการนอนและการขยับตัว ลดความร้อนสะสมได้ 100% บวกกับโครงสร้างของตัวยางพารานั้นมีรูพรุน ทำให้อากาศถ่ายเทได้สูงมาก ยางพาราชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ไวต่อแรงกด แต่ในทางกลับกัน ยางพาราตัวนี้จะเน้นการปรับสมดุล โดยการหล่อแบบเรียงระบบของรูอากาศให้มีความแตกต่างกันในความหนาที่แตกต่าง ทำให้เวลานอนลงไปแล้ว จะทราบทันทีว่า ที่นอนจะโอบรับกระชับมาก

ไม่ว่าผู้นอนจะน้ำหนักมากหรือน้อย ที่นอนจะมีการรับแรงกด ทำให้ผู้นอน นอนลงไปแล้วตัวผู้นอนจะไม่จมลงตัวที่นอน  หลังของผู้นอนจะจมลงบนตัวที่นอนประมาณ 1.5-2 นิ้วเท่านั้น ไม่มากกว่านี้ และที่สำคัญจะไม่รู้สึกถึงแรงต้านและความกระด้างที่สะท้อนที่แผ่นหลัง  ถือเป็นนวัตกรรมที่หาได้ยากมากในตลาดปัจจุบัน  ยางพาราตัวนี้ถือว่าเป็นตัวที่ดีที่สุด ในกลุ่มยางพาราด้วยกัน เพราะคุณสมบัติโดดเด่นอย่างมาก

นอกจากนี้รุ่นนี้ ยังเสริม TalaSilver Latex Topper ที่ช่วยในการเก็บรายละเอียดเวลานอน ผิวสัมผัสนุ่ม และละมุนมากๆ เหมือนที่ใส่ใน Nottingham คือ
ยางพาราที่ให้ความหนืดนุ่ม และและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ เวลามีแรงกด ตัวยางพาราจะลงไว ตอบสนองได้ดี แต่พอเวลาคืนตัว ตัวยางพาราจะค่อยๆ ขึ้นแบบ Memory foam เพื่อให้รู้ถึงความหนืด การรองรับรูปหลัง หรือตามร่างกาย ทำให้การพลิกตัวจะง่ายมาก ยางพาราชนิดนี้ เป็นตัวยางพาราชั้นสูงที่เรียกว่า ยางพาราเซลล์แบบเปิด ทำให้เวลานอนลงไปแล้ว พอมีแรงกดอากาศจะออกเร็วมาก แต่พอในทางกลับกัน เวลาที่นอนไม่มีแรงกด การดึงลมเข้าตัวยางพารานั้นจะช้าเพราะรูระบายอากาศที่เล็กและละเอียดทำให้เกิดฟีลการนอนที่หนืดและหนึบ  และเนื่องด้วยรูในตัวยางพาราที่เยอะ ทำให้การระบายอากาศก็จะทำได้ดี ไม่เก็บสะสมความร้อนในแผ่นยางพารา แต่ที่สำคัญ ไม่เกิดอาการแพ้ยาง แพ้กลิ่นยาง ทำให้มั่นใจได้เลยว่า ยางพาราบริสุทธ์มากจริงๆ


ระบบรองรับน้ำหนัก

  • Firma Latex Core ฐานยางพาราที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะ เพื่อให้เกิดความแน่น รองรับแนวส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี เวลานอนยางพาราภายในที่นอนจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปตามแนวโค้งให้เหมาะสมกับธรรมชาติของสรีระ เพื่อรองรับสรีระตามลักษณะการนอนของผู้นอนได้ นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิตในร่างกายอีกด้วย

ระบบปรับสมดุลน้ำหนัก

  • TalaSilver Latex Topper ยางพาราที่มีคุณสมบัติโครงสร้างเซลล์แบบเปิด (Opened Cell) ระบายอากาศได้ในตัว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้  นำเข้าจากประเทศอังกฤษ

ผ้าหุ้มชั้นนอก

  • ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton – Velour Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ผิวสัมผัสกำมะหยี่นุ่มสบายดุจเส้นไหม สามารถระบายอากาศได้ดี และ สร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส

ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย

  • ใยสังเคราะห์คุณภาพสูงให้ทุกสัมผัสนุ่มนวลคลายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ
  • แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

  • ทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้
  • ทรีทเมนท์ Dust Mite Protection Coating สารป้องกันไรฝุ่น

ระบบระบายอากาศ

  • Aerotec® เทคโนโลยีระบายอากาศสำหรับที่นอนช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ
  • Non Toxic & Dust Mite Resistant ปราศจากไรฝุ่นและสารพิษ
  • Hypo – Allergenic ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

หนา 10.5 นิ้ว รับประกัน 12ปี

 


 

ถ้าเทียบกันจริงๆ อาจจะเทียบได้ครับ ยี่ห้อ Omazz  รุ่น  Falcohn ราคาประมาณ 6 หมื่นกว่าบาท แต่รุ่นนั้นจะออกไปทางแข็ง ถ้าผู้นอนนอนลงไปแล้ว อยากได้นุ่มกว่าตัว Omazz  รุ่น  Falcohn และให้ฟีลการนอนที่ออกแนวกระชับมากกว่า ทางออกที่ดีที่สุดคือตัว Dunlopillo รุ่น Ecstasy ราคาจะพอพอกัน แต่ถ้าช่วงที่มีโปรโมชั้นแรงๆ Dunlopillo รุ่น Ecstasy จะอยู่แค่ 4 หมื่นกว่า ๆ  ถือว่าคุ้มค่ามากจริง ๆ

 

Visitors: 581,457