Nottingham


"ที่นอนFeelยางพาราแท้ๆ ในราคาที่จับต้องได้" 

ยาง Firma Latex core ถือเป็นจุดเด่นของ Dunlopillo รุ่น Nottingham  คือ  ยางพาราแผ่น ที่มีค่าDensity สูตรลับ ของทาง Dunlopillo Thailand ที่จับมือกับ Dunlopillo Uk ซึ่งผิวบนจะออกนุ่ม และในส่วนของเบสจะให้ความหนืดที่มากว่ายางพาราทั่วไปถึง 40% เป็นความแน่นที่ไม่กระด้าง ตัวเบสนี้จะปรับรูปตามแรงกดของหลังเราได้ไว รองรับแนวโค้งของหลังได้อย่างธรรมชาติมากๆ 

**ถ้าผู้นอนท่านไหนที่ชินกับการนอนที่นอนใยมะพร้าว หรือ ผู้ใหญ่ที่ต้องการที่นอนแน่นๆ แนะนำเป้็นที่นอนที่ประกอบด้วย Firma Latex core จะสามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี

นอกจากนี้รุ่นนี้ ยังเสริม TalaSilver Latex Topper ที่ช่วยในการเก็บรายละเอียดเวลานอน ผิวสัมผัสนุ่ม และละมุนมากๆ  คือ
ยางพาราที่ให้ความหนืดนุ่ม และและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ เวลามีแรงกด ตัวยางพาราจะลงไว ตอบสนองได้ดี แต่พอเวลาคืนตัว ตัวยางพาราจะค่อยๆ ขึ้นแบบ Memory foam เพื่อให้รู้ถึงความหนืด การรองรับรูปหลัง หรือตามร่างกาย ทำให้การพลิกตัวจะง่ายมาก ยางพาราชนิดนี้ เป็นตัวยางพาราชั้นสูงที่เรียกว่า ยางพาราเซลล์แบบเปิด ทำให้เวลานอนลงไปแล้ว พอมีแรงกดอากาศจะออกเร็วมาก แต่พอในทางกลับกัน เวลาที่นอนไม่มีแรงกด การดึงลมเข้าตัวยางพารานั้นจะช้าเพราะรูระบายอากาศที่เล็กและละเอียดทำให้เกิดฟีลการนอนที่หนืดและหนึบ  และเนื่องด้วยรูในตัวยางพาราที่เยอะ ทำให้การระบายอากาศก็จะทำได้ดี ไม่เก็บสะสมความร้อนในแผ่นยางพารา แต่ที่สำคัญ ไม่เกิดอาการแพ้ยาง แพ้กลิ่นยาง ทำให้มั่นใจได้เลยว่า ยางพาราบริสุทธ์มากจริงๆ

โดยสรุป รุ่นนี้ ฟีลด้านหน้าออกนุ่ม ยืดหยุ่นไวและหนืด แต่ในส่วนของ Firma Latex core จะจับตามแรงกด ช่วยดันหลังและบล็อคหลังได้อย่างเต็มที่จริงๆ รวมถึงยังสามารถรองรับน้ำหนักผู้นอนได้ถึง 120 กก.


 

รายละเอียด

ระบบรองรับน้ำหนัก

  • Firma Latex Core ฐานยางพาราที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะ เพื่อให้เกิดความแน่น รองรับแนวส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี เวลานอนยางพาราภายในที่นอนจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปตามแนวโค้งให้เหมาะสมกับธรรมชาติของสรีระ เพื่อรองรับสรีระตามลักษณะการนอนของผู้นอนได้ นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิตในร่างกายอีกด้วย

ระบบปรับสมดุลน้ำหนัก

  • TalaSilver Latex Topper ยางพาราที่มีคุณสมบัติโครงสร้างเซลล์แบบเปิด (Opened Cell) ระบายอากาศได้ในตัว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้  นำเข้าจากประเทศอังกฤษ

ผ้าหุ้มชั้นนอก

  • ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton – Blend Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ สามารถระบายอากาศได้ดี  และสร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส

ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย

  • ใยสังเคราะห์คุณภาพสูงให้ทุกสัมผัสนุ่มนวลคลายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ
  • แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

  • ทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้
  • ทรีทเมนท์ Dust Mite Protection Coating สารป้องกันไรฝุ่น

ระบบระบายอากาศ

  • Aerotec® เทคโนโลยีระบายอากาศสำหรับที่นอนช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ
  • Non Toxic & Dust Mite Resistant ปราศจากไรฝุ่นและสารพิษ
  • Hypo – Allergenic ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

ความหนาของที่นอน 9 นิ้ว รับประกัน 10 ปี

 

 

Visitors: 579,297