HYBRID I

ที่นอน Restonic รุ่น HYBRID I


ที่นอน Resonic รุ่น Hybrid I ผสมผสานแนวคิดนวัตกรรมสู่ความแน่นสบายกับ Stabilized Restiva Foam Core โครงสร้างโฟมที่มีเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง ช่วยรับน้ำหนักที่มากเป็นพิเศษด้วยความยืดหยุ่นที่สามารถกระจายน้ำหนักแบบ 360 องศา และผ่อนแรงกดทับแบบ Intant Force Absorpition ที่สามารถดูดซับน้ำหนักของสรีระได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ที่นอน รุ่น Hybrid I ยังมาพร้อมกับระบบปรับสมดุลการรองรับด้วย Restotex ยางพาราธรรมชาติขนาด Micro ลิขสิทธิ์เฉพาะที่นอน Restonic ที่ขึ้นรูปเป็นแผ่น มีความหนาแน่นเพื่อกระจายน้ำหนักและสลายแรงกดทับทุกสัดส่วนของร่างกาย และโฟม Restiva แบบสมดุลลงตัวที่มีโครงสร้างเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง เพิ่มระดับความยืดหยุ่นและผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ที่ทำให้ปราศจากแรงสะท้อนเมื่อทิ้งน้ำหนักบนที่นอน โดยกระจายน้ำหนักได้ถึง 360 องศา พร้อมผ้าหุ้ม Velvet Velour มอบสัมผัสอ่อนนุ่มสบาย เพื่อการนอนหลับผ่อนคลายยิ่งขึ้น


ที่นอนมีความหนา 9 นิ้ว พร้อมรับประกัน 10 ปี





คุณสมบัติ

ระบบรองรับน้ำหนัก

-Stabilized Restiva Foam Core ฐานรองรับน้ำหนักที่ออกแบบมาเพื่อการรับน้ำหนัก ด้วยระบบโครงสร้างโฟมที่มีเซลล์อากาศแบบรวงผึ้งที่ออกแบบมาเพื่อการรับน้ำหนักที่มากเป็นพิศษ พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนาน ยืดหยุ่นและสามารถกระจายน้ำหนักแบบ 360° ผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption


ระบบปรับสมดุลการรองรับ / การกระจายน้ำหนัก:

-Restotex ยางพาราธรรมชาติขนาด Micro ที่ถูกนำมาขึ้นรูปเป็นแผ่นผ่านกระบวนการเพิ่มความหนาแน่นให้มี Density ที่สูง เน้นการผ่อนคลายน้ำหนักแต่ให้สัมผัสแน่นสบาย ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นของ Restotex ลิขสิทธิ์เฉพาะของที่นอน Restonic

-โฟม Restiva แบบนุ่มแน่น เพี่มมิติความสบายของการพักผ่อน ด้วยระบบโครสร้างโฟมที่มีซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง ซึ่งทำหน้าที่สร้าความยืดหยุ่นและการกระจายน้ำหนักแบบ 360° ผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ช่วยให้ร่างกายปราศจากแรงต้านกลับให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นธรรมชาติ


ผ้าหุ้มชั้นนอก:Velvet-Velour


ระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต:

-แผ่น Anti-Pressure

-ใย Resta Fibre


สารเคลือบเพื่อสุขภาพ:

-Allergy Protection ปกป้องและป้องกันภูมิแพ้


รับประกัน:  10 ปี

Visitors: 584,747