REVIVE 5560

ที่นอน Restonic รุ่น REVIVE 5560


หลับสนิทยิ่งกว่าด้วยนวัตกรรม Revival ID Pocket Coil 960

ระบบพ็อกเก็ตสปริงใหม่ล่าสุดที่ลดแรงสั่นสะเทือนที่รบกวนคนใกล้ชิดยามขยับหรือพลิกตัวได้ 100% โดยลูกสปริงจะทำงานแยกเป็นอิสระจากกัน เพื่อสลายแรงกดทับของสรีระ ช่วยลดแรงโน้มถ่วงสำหรับทุกท่านอน

พร้อมแผ่นคอตตอนใยฝ้ายอัดแน่น Rest-Support-Protect เสริมความแข็งแรงบนชั้นโครงสร้างรับน้ำหนัก เสริมสัมผัสความสมดุลให้การนอนหลับของคุณ

ที่นอน รุ่น Revive 5560 ยังมาพร้อมกับโฟม Restiva แบบนุ่มแน่นที่มีโครงสร้างเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง เพิ่มระดับความยืดหยุ่นและผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ที่ทำให้ปราศจากแรงสะท้อนเมื่อทิ้งน้ำหนักบนที่นอน โดยกระจายน้ำหนักได้ถึง 360 องศา พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการระบายอากาศ หมดปัญหาความอับชื้น ซึ่งช่วยขจัดแหล่งก่อเกิดไรฝุ่นและแบคทีเรีย

มอบสัมผัสผ่อนคลายด้วยผ้าหุ้มชั้นนอก Cotton Flo ที่อ่อนโยน นุ่มนวลต่อผิวสัมผัส ช่วยปรับความรู้สึกให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น


ที่นอนมีความหนา 12 นิ้ว พร้อมรับประกัน 10 ปี





คุณสมบัติ

ระบบรองรับน้ำหนัก:

-สปริงระบบ Revival ID Pocket Coil 960 ซึ่งถูกออกแบบให้ลูกสปริงทำงานแยกอิสระปราศจากการเหนี่ยวรั้งกันของลูกสปริง สามารถลดแรงสั่นสะเทือนที่รบกวนคนใกล้ชิดยามขยับหรือพลิกตัวได้ 100% โดยลูกสปริงจะทำงานแยกเป็นอิสระจากกัน ช่วยให้คนหลับได้ลึกขึ้นตลอดคืนไร้การรบกวนเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์

-ระบบ Revival ID Pocket Coil 960 ยังมีจุดเด่นด้านการพัฒนาระบบสร้าง/ปรับสมดุลน้ำหนัก เพื่อช่วยสลายแรงกดทับของร่างกาย ลดแรงโน้มถ่วงในทุกท่วงท่าการนอน ไม่ว่าคุณจะชอบหรือมีนิสัยการนอนหงาย นอนคว่ำ หรือนอนตะแคงก็ตาม


ระบบปรับสมดุลการรองรับ / การกระจายน้ำหนัก:

-แผ่นคอตตอนใยฝ้ายอัดแน่น RSP (Rest-Support-Protect) เสริมบนระบบสปริงรองรับน้ำหนัก เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงบนชั้นโครงสร้างรับน้ำหนัก แต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกการเคลื่อนไหวของลูกสปริง ช่วยเพิ่มสัมผัสความสมดุลให้การนอนหลับของคุณ

-โฟม Restiva แบบนุ่มแน่น เพิ่มมิติความสบายของการพักผ่อน ด้วยระบบโครงสร้างโฟมที่มีเซลล์อากาศแบบรวงผึ้ง ซึ่งทำหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นและการกระจายน้ำหนักแบบ 360° ผ่อนแรงกดทับแบบ Instant Force Absorption ช่วยให้ร่างกายปราศจากแรงต้านกลับให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นธรรมชาติ

-Back Essence Pad แผ่นโฟมนวดหลังที่ขึ้นรูปเป็นพิเศษเซาะร่องเป็นทรงเหมือนแผงรังไข่ สัมผัสนุ่มยืดหยุ่นรองรับและถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ – เสริมในแผ่น Pillow Top


ผ้าหุ้มชั้นนอก:มอบสัมผัสผ่อนคลายด้วยผ้าหุ้มชั้นนอก Cotton Flo ที่อ่อนโยน นุ่มนวลต่อผิวสัมผัส ช่วยปรับความรู้สึกให้คุณหลับสบายยิ่งขึ้น


ระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต:

 -แผ่น Anti-Pressure

 -ใย Resta Fibre


สารเคลือบเพื่อสุขภาพ:Allergy Protection ปกป้องและป้องกันภูมิแพ้

Visitors: 584,839