REVIVE 5390

ที่นอน Restonic รุ่น REVIVE 5390


ที่นอน Restonic รุ่น Revive 5390 ผสานกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้เกิดเป็นนวัตกรรม พ็อกเก็ตสปริง ระบบ Revival ID Pocket Coil 960 มอบผลลัพธ์สู่สัมผัสแน่นผ่อนคลาย  ทั้งช่วยให้หมดปัญหาแรงสะเทือนที่รบกวนคนใกล้ชิดเมื่อขยับหรือพลิกตัวได้ 100% ด้วยการแยกอิสระของลูกสปริง ซึ่งยังมีประสิทธิภาพสลายแรงกดทับของสรีระและลดแรงโน้มถ่วงสำหรับทุกท่านอนเพื่อการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบของคุณ


และพิเศษด้วย Walltech กำแพงรอบโครงสร้างสปริงที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของที่นอนมากยิ่งขึ้น และทำหน้าที่คล้ายหน้ากากอนามัยเพื่อการถ่ายเทอากาศป้องกันการสะสมฝุ่นและแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหลักของอาการภูมิแพ้


ที่นอนรุ่น Revive 5390 ให้คุณผ่อนคลายยิ่งขึ้นกับ Back Essence Pad โฟม ที่ขึ้นรูปทรงเป็นส่วนเว้าคลื่นหยดน้ำมอบสัมผัสนวดแผ่นหลัง เสริมบนที่นอนทั้งสองด้าน ทำให้สลับฝั่งนอนได้ เพิ่มอายุการใช้งานเป็นสองเท่า พร้อมผ้าหุ้ม Velvet Velour มอบสัมผัสอ่อนนุ่มสบาย นอนหลับง่ายยิ่งขึ้น


ที่นอนมีความหนา 10 นิ้ว พร้อมรับประกัน 10 ปี

นอนได้ 2 ด้าน



ระบบรองรับน้ำหนัก:

-สปริงระบบ Revival ID Pocket Coil 960 ซึ่งถูกออกแบบให้ลูกสปริงทำงานแยกอิสระปราศจากการเหนี่ยวรั้งกันของลูกสปริง ทั้งช่วยให้หมดปัญหาแรงสะเทือนที่รบกวนคนใกล้ชิดเมื่อขยับหรือพลิกตัวได้ 100% ช่วยให้คนหลับได้ลึกขึ้นตลอดคืนไร้การรบกวนเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์ ระบบ Revival ID Pocket Coil 960 ยังมีจุดเด่นด้านการพัฒนาระบบสร้าง/ปรับสมดุลน้ำหนัก เพื่อช่วยสลายแรงกดทับของร่างกาย ลดแรงโน้มถ่วงในทุกท่วงท่าการนอน ไม่ว่าคุณจะชอบหรือมีนิสัยการนอนหงาย นอนคว่ำ หรือนอนตะแคงก็ตาม

-Walltech เสริมกำแพงป้องกันรอบโครงสร้างสปริง Restotech ที่ผลิตขึ้นจากโฟมระบบพิเศษ ที่ไม่เพียงช่วยยืดอายุการใช้งานของสปริงแต่ยังมีระบบ One Directional Breeze (ODB) ทำหน้าที่คล้ายหน้ากากอนามัยซึ่งไล่อากาศให้ถ่ายเทออกด้านเดียวถึง 80% และป้องกันฝุ่นและแบคทีเรียจากภายนอกที่นอนเข้ามาในชั้นวัสดุอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสุขอนามัยการนอนที่ดียิ่งขึ้น


ระบบปรับสมดุลการรองรับ / การกระจายน้ำหนัก:

-แผ่นคอตตอนใยฝ้ายอัดแน่น RSP (Rest-Support-Protect) เสริมบนระบบสปริงรองรับน้ำหนัก เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงแต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกการเคลื่อนไหวของลูกสปริง

-Back Essence Pad แผ่นโฟมนวดหลังที่ขึ้นรูปเป็นพิเศษเซาะร่องเป็นทรงเหมือนแผงรังไข่ สัมผัสนุ่มยืดหยุ่นรองรับและถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ – เสริมบนที่นอนทั้ง 2 ด้าน


ผ้าหุ้มชั้นนอก:Velvet Velour


ระบบลดแรงกดทับและช่วยการหมุนเวียนโลหิต:

-แผ่น Anti-Pressure

-ใย Resta Fibre

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ:


Allergy Protection ปกป้องและป้องกันภูมิแพ้





Visitors: 584,633