Elegant 640

ที่นอน Eastman House รุ่น Elegant 640

ที่นอน Eastman House รุ่น Elegant 640 มาพร้อมระบบรองรับน้ำหนัก Independent Spring System ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Eastman House เป็นฐานรับน้ำหนักแบบ Pocket Spring คุณภาพเยี่ยมผสานด้วยเทคโนโลยี Life Edge ซึ่งใช้ลูกสปริงที่มีขดลวดขนาดเล็ก แต่มีความทนทานกว่าฐานรองรับน้ำหนักที่ผลิตจากโฟมถึง 26% และสามารถโค้งงอได้ง่ายกว่าถึง 24% ลดการสึกหรอจากการม้วนและพับ เพื่อการเก็บ ขนส่ง หรือเคลื่อนย้าย มีขนาดสูง 6 และ 7 นิ้ว ใช้ระบบถุงสปริงแบบแยกชิ้นอิสระที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ พร้อมด้วยคุณสมบัติแยกโซนสปริงให้รองรับน้ำหนักที่แตกต่างกันไปในเเต่ละส่วนของร่างกาย เพื่อสร้างความสมดุลให้กับแนวกระดูกสันหลัง ช่วยลดความรู้สึกสั่นสะเทือนที่เกิดจากผู้นอนร่วม และสร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อน “ช่วยให้คุณ และคนที่คุณรักหลับสนิทตลอดคืน”


ระบบปรับสมดุลน้ำหนักและสร้างความสบาย

-EH Foam: โฟมวิทยาศาสตร์ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยม น้ำหนักเบา นุ่มนวล แข็งแรง ยืดหยุ่นได้ดี สามารถรองรับ น้ำหนักได้ตามลักษณะการนอนของร่างกาย

-EH Hybrid Latex topper ยางพาราที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะเพื่อให้เกิดความแน่น รองรับแนวส่วนเว้าและส่วนโค้งในขณะที่นอนได้เป็นอย่างดี ยางพาราภายในที่นอนสามารถปรับเปลี่ยนรูปเพื่อรองรับสรีระ ให้เหมาะสมกับธรรมชาติตามลักษณะการนอนของผู้นอน นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิตในร่างกายอีกด้วย

-EH Ultima Foam โฟมวิทยาศาสตร์อัดแน่น เป็นก้อนด้วยเครื่องบีบอัดคุณภาพสูงมีคุณสมบัติให้ความหนาแน่น มากกว่าโฟมทั่วๆ ไป สามารถรองรับน้ำหนักได้สูง

-EH Comfort Guard แผ่นใยฝ้ายอัดแน่น เสริมความแข็งแรงด้านบน และด้านล่างของระบบสปริงรองรับน้ำหนัก เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรง แต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกการเคลื่อนไหวของลูกสปริง


ผ้าหุ้มชั้นนอก ผ้าหุ้ม Premium camel Velour Fabric ผิวสัมผัสกำมะหยี่นุ่ม สบายดุจเส้นไหม สามารถระบายอากาศได้ดี และสร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส


ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย

-Highly elastic HD foam โฟมแบบนุ่มแน่น ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย และผ่อนคลาย

-Cloud fiber 100 gsm ใย 100 กรัมพร้อมโครงสร้างช่องระบายอากาศ 5 เซลล์ สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

-Anti Skid Fabric ผ้าที่ทอขึ้นโดยใช้ผ้าทอ PP ป้องกันการเลื่อนไหลสามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

-Dust mite Protection® สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ยับยั้งการเจริญเติบโตของไรฝุ่นถาวร

-Allergy Protection ปกป้องและป้องกันภูมิแพ้


ระบบระบายอากาศ        

-Auto Air Circulation® ระบายอากาศอัตโนมัติ แบบต่อเนื่อง ผ่านชั้นวัสดุที่มีโครงสร้างระบายอากาศอย่างดี

หนา12นิ้ว รับประกัน12ปี

Visitors: 586,058