Liberty


Kingkoil รุ่น Liberty ความหนา 11 นิ้ว ช่วยรองรับศรีษะ ไหล่ หลัง ต้นขา และเท้า ในการนอนได้อย่างถูกต้อง ช่วยป้องกันการพลิกตัวผิดท่า ที่อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ และกล้ามเนื้ออักเสบพร้อมทั้งลดแรงกดทับจากน้ำหนักตัวได้มากขึ้น


ชั้นยางพารา

ทำให้สัมผัสนุ่มแน่น ไม่ยุบตัว สบายทุกการนอนหลับ


ชั้นHD Foam

ช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน และถ่ายเทความร้อนได้ดียิ่งขึ้น.


ชั้้นวัสดุ Cool Gel Memory Foam

แผ่นเมมโมรี่โฟมผสมผสานเม็ดบรีทคูลเจลสีฟ้า ช่วยกักเก็บความเย็น นุ่มสบายด้วยเมมโมรี่โฟม มีความยืดหยุ่นสูง และสามารถซัพพอร์ตในส่วนกระดูกสันหลัง เพื่อไม่ให้จมลงบนที่นอน ไม่กักเก็บไนฝุ่น และความชื้น ช่วยป้องกันภูมิแพ้


ชั้นวัสดุ Mini Pocket Springs


ชั้นวัสดุ Open cell Organic Latex

ยางพารามีคุณสมบัติที่ช่วยรองรับแนวส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี เวลานอนวัสดุยางพาราภายในตัวที่นอนจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปตามแนวโค้งให้เหมาะสมกับธรรมชาติของสรีระของร่างกายเรา ไม่ทำให้คุณรู้สึกปวดหลังในเวลาตื่น และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เป็นออฟฟิศซินโดรม พร้อมช่วยให้คุณไม่ร้อนด้วยรูระบายอากาศแบบ Open cell


โครงสร้าง : Pocket spring 5 Zone iso-coil Technology

พ็อกเก็ตสปริง 5 โซนของสลีพแฮปปี้ มีคุณสมบัติที่สามารถกระจายน้ำหนักแยกจากกันได้ แม้แต่กับผู้นอน 2 คนที่มีน้ำหนักที่แตกต่างกัน ก็สามารถช่วยในการรองรับน้ำหนักของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์ ปรับการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ทำให้คุณแทบไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อคนข้างๆขยับตัว รองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม ชั้นวัสดุ Support Foam โฟมมีความหนาแน่นสูง สามารถรองรับจุดลงน้ำหนักต่างๆ ของร่างกายได้ดี เช่น สะโพกและหัวไหล่ นอกจากนี้ยังช่วยในการป้องกันการโค้งงอของกระดูกสันหลังจากท่านอนที่ไม่ถูกต้อง จะช่วยดูดซับแรงสั่นจากการเคลื่อนไหว ไม่ให้เกิดการสั่นไปทั่วทั้งที่นอน 


การรับประกัน 10 ปี 


Visitors: 623,000