Hawaii

King Koil- Hawaii (Pocket + Memory Cool Gel Latex Series)

The KingKoil - Hawaii model utilizes our special Chiro-tech Pocket Springs to help isotate movement and offers are Medium feel. The Arctic Gel Foam adjusts to your body’s temperature to keep you cool, where with the combination of the Open Cell Latex aids in further ventilation to ensure you’re able to sleep extremely comfortably for a long period of time. Our 5 Zone Chiro-Tech springs are designed as the base core for for exceptional weight and pressure distribution, ensuring that you get all the support and are not impacted with your partner’s movement. The 9 inch mattress comes packed in a box, delivered to your doorsteps for FREE with 10 years warranty. Finally, KingKoil Gold is wrapped in a premium ‘Cotton knit fabric’ to offer a soft and smooth touch to the skin, effectively allowing the coolness from our Arctic Gel beads to penetrate through, ensuring a comfortable and long-lasting sleep.


 

ที่นอนรุ่น Hawaii  ช่วยรองรับศรีษะ ไหล่ หลัง ต้นขา และเท้า ในการนอนได้อย่างถูกต้องช่วยป้องกันการพลิกตัวผิดท่า ที่อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ และกล้ามเนื้ออักเสบพร้อมทั้งลดแรงกดทับจากน้ำหนักตัวได้มากขึ้น มีชั้นยางพารา ทำให้สัมผัสนุ่มแน่น ไม่ยุบตัว สบายทุกการนอนหลับพร้อมทั้ง HD Foam ช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน และถ่ายเทความร้อนได้ดียิ่งขึ้น

-สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 300 กก.

-มีเทคโนโลยีแยกการเคลื่อนไหวในแต่ละส่วนบนที่นอน

-ระบายอากาศเพิ่มขึ้นด้วยยางพาราแท้ที่มีระบบ open cell

-ลดการนอนดิ้นและพลิกตัวไปมา

-ดูแลรักษาง่าย

-สินค้ารับประกัน 10 ปี*

-ความหนา 9 นิ้ว

้*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ชั้นวัสดุ Open cell Organic Latex

ยางพาราของสลีพแฮปปี้มีมีคุณสมบัติที่ช่วยรองรับแนวส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี เวลานอนวัสดุยางพาราภายในตัวที่นอนจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปตามแนวโค้งให้เหมาะสมกับธรรมชาติของสรีระของร่างกายเรา ไม่ทำให้คุณรู้สึกปวดหลังในเวลาตื่น และเหมาพอย่างยิ่งสำหรับคนที่เป็นออฟฟิศซินโดรม พร้อมช่วยให้คุณไม่ร้อนด้วยรุระบายอากาศแบบ Open cell

 

ชั้้นวัสดุ Cool Gel Memory Foam

 แผ่นเมมโมรี่โฟมผสมผสานเม็ดบรีทคูลเจลสีฟ้า ช่วยกักเก็บความเย็น นุ่มสบายด้วยเมมโมรี่โฟม มีความยืดหยุ่นสูง และสามารถซัพพอร์ตในส่วนกระดูกสันหลัง เพื่อไม่ให้จมลงบนที่นอน ไม่กักเก็บไนฝุ่น และความชื้น ช่วยป้องกันภูมิแพ้

 

โครงสร้าง : Pocket spring 5 Zone iso-coil Technology

พ็อกเก็ตสปริง 5 โซนของทสลีพแฮปปี้ มีคุณสมบัติที่สามารถกระจายน้ำหนักแยกจากกันได้ แม้แต่กับผู้นอน 2 คนที่มีน้ำหนักที่แตกต่างกัน ก็สามารถช่วยในการรองรับน้ำหนักของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์ ปรับการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ทำให้คุณแทบไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อคนข้างๆขยับตัว และรองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม

 

ชั้นวัสดุ Support Foam

โฟมมีความหนาแน่นสูง สามารถรองรับจุดลงน้ำหนักต่างๆ ของร่างกายได้ดี เช่น สะโพกและหัวไหล่ นอกจากนี้ยังช่วยในการป้องกันการโค้งงอของกระดูกสันหลังจากท่านอนที่ไม่ถูกต้อง จะช่วยดูดซับแรงสั่นจากการเคลื่อนไหว ไม่ให้เกิดการสั่นไปทั่วทั้งที่นอน

 

ผลิตภัณฑ์ของเราได้มาตรฐานรับรองจากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิเช่น

OEKO-TEX® Standard 100 การทดสอบมาตรฐานของสินค้าระดับสากลจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ (The International Association for Research and Testing in the Field of Textile Ecology) (OEKO) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่รับรองระดับโลกที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ เป็นการทดสอบสิ่งที่เป็นอันตราย สารตกค้างในผลิตภัณฑ์สิ่งทอ เช่น เส้นด้าย, ผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอต่างๆ โดยใช้การทดสอบทางวิทยาศาสตร์

CertiPUR-US CertiPUR-US® เพื่อรับรองความปลอดภัยของโฟมในผลิตภัณฑ์เตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์ เพื่อไม่ให้มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในกระบวนการผลิต โฟมที่จะได้รับการรับรองจะต้องผ่านกระบวนการทดสอบอย่างเข้มงวดในด้านการปลดปล่อยสารพิษ สารเคมีที่เป็นองค์ประกอบและความคงทน ซึ่งกระบวนการทดสอบและการวิเคราะห์ผลจะถูกกระทำโดยห้องปฏิบัติการที่มีความน่าเชื่อถือ

LGA Certificate เป็นหนังสือรับรองคุณภาพสินค้าที่ออกโดย สถาบัน Tuv Rheiland LGA โดยรับรองคุณภาพที่นอนและสินค้ายางพาราธรรมชาติ 100% ว่ามีคุณภาพและมีความยืดหยุ่นสูงสุดตามคุณสมบัติของยางพาราธรรมชาติ 100% และสินค้าได้มาตรฐานสากลระดับโลก

SGS-CSTC Standards Technical Services

 

 

Visitors: 579,806