Finanzia

Omazz รุ่น Finanzia

รุ่นแรก Stepแรก ของที่นอนนำเข้า Collection ล่าสุด

รุ่นนี้บอกบอกเลยว่าเป็นตัวนำเข้าที่ราคาทำออกมาได้ “ ดีมาก ๆ “  และขายดีมากติด Best Seller อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวออกมา ที่บอกอย่างนี้เพราะที่นอนนำเข้าไม่ว่ายี่ห้อใด ส่วนใหญ่ราคาจะโดดไปไกลมากแต่ที่นอนรุ่นนี้ทำออกมาในราคาที่คุ้มค่า และเอื้อมถึงแน่นอน  ** ซึ่งราคาอยู่ที่ 5 หมื่นกว่าบาท ยังไม่รวมโปรบดเพิ่มเติมแต่ละช่วง **  Finanzia ที่นอนสปริงแยกอิสระ แบ่ง 5โซน (5 ZONED POCKETED COIL) เสริมชั้นวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Collection นี้ ทั้ง เส้นใยขนแกะ Merino Wool จากอิตาลี  ให้ความสมดุลเวลานอนและปรับอุณหภูมิร่างกายให้อยู่ในจุดที่มีความนิ่งและเสถียร/วิสโคโฟมสกัดจากน้ำมันพืชธรรมชาติที่ผสาน Cool Gel และ Organique Foam  4 ชั้น ที่ลงตัวอย่างพอดี

นอกจากนี้ในส่วนของผ้าหุ้มที่นอน ยังเป็น Micro Tencel 100% จากธรรมชาติ** ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มสบายอากาศโปร่งแบบสุด ๆ และที่สำคัญ ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองในจุดต่าง ๆ และลดความร้อนสะสมที่เกิดจากแรกกดทับในเวลานอนนาน ๆ  โดยรวมที่นอนตัวนี้ให้ฟีลการนอนแบบนุ่มแน่น ไม่มีแรงต้านในจุดต่าง ๆของร่างกาย ที่นอนจะรับและโค้งตามรูปหลังได้เป็นอย่างดีเน้นฟีลการนอนที่นุ่มแต่ไม่ปวดหลัง บอกเลยว่าที่นอนรุ่นนี้ก็ถือว่าเป็น King of the mattress อีก 1 ตัวที่ไม่ควรจะพลาดและต้องมาลองให้ได้จริงๆ

แต่สำหรับท่านใดที่นอนตัวนี้แล้วรู้สึก ยังนุ่มไม่พอ ลองขยับเป็นรุ่น Floshino (เพิ่มความนุ่มฟูของผิวหน้า) / Fanthom (เพิ่มความหนืดของความนุ่ม) / French Totto (ที่สุดของความนุ่มหนืดที่สบายที่สุด) ความนุ่มหนืด ความหนาของที่นอน รวมถึงราคา จะเรียงตามลำดับขึ้นไปค่ะ


 

รายละเอียด

ผ้าหุ้ม

ผ้า Micro Tencel 100% จากธรรมชาติ

ระบบปรับสมดุลการรองรับ / กระจายน้ำหนัก :

  • เส้นใยขนแกะ Merino Wool จากอิตาลี
  • ชั้นรองรับของวิสโคโฟมสกัดจากน้ำมันพืชธรรมชาติที่ผสาน Cool Gel แทรกซึมเข้าไปในวิสโคโฟมเพื่อช่วยในการควบคุมและปรับสมดุลอุณหภูมิของร่างกาย
  • Organique Foam ธรรมชาติ 4 ชั้น (แบบแน่น) พร้อมแบ่งการรองรับน้ำหนักแบบโซนนิ่ง
  • Organique Foam ธรรมชาติ (แบบนุ่ม) พร้อมโครงสร้างรูระบายอากาศแบบเปิด
  • Organique Foam ธรรมชาติ (แบบนุ่มกำลังดี) พร้อมโครงสร้างรูระบายอากาศแบบเปิด
  • Organique Foam ธรรมชาติ (แบบแน่น) พร้อมโครงสร้างรูระบายอากาศแบบเปิด

ระบบรองรับน้ำหนัก

ระบบ 5 ZONED POCKETED COIL  (High/Low & Coil-in Coil) ระบบพ็อคเก็ตสปริงแบบโซนนิ่ง 5 โซน แบ่งแยกการรองรับน้ำหนักตัวตามหลักสรีระศาสตร์ที่แตกต่างกันโดยแบ่งโซนนิ่งออกเป็น 5 ส่วน เหนือชั้นด้วยระบบพ็อคเก็ตสปริงแบบ Coil-In-Coil Pocketed Coil ลิขสิทธิ์เฉพาะของโอมาซ มีลักษณะการจัดวางระบบลูกสปริงแบบ Pocketed Spring ที่ถูกบรรจุอยู่ในถุงผ้า 2 ลูกในหนึ่งเดียว

  • Head Zone : 1800 Series 
  • Shoulder Zone : High/Low arrangement (Gradual Twin support) 1700 series
  • Back Zone : Coil-in-coil arrangement (Duo Balance Support). Primary coil using 1600 series and Secondary coil with 1800 series.
  • Hip Zone : High/Low arrangement (Gradual Twin support) 1700 series
  • Leg Zone : 1800 Series

สูง :  31.5 ซม.  รับประกัน 15 ปี

ระดับความนุ่มสบาย : แน่นปานกลาง

 

Visitors: 579,779