Fermezz


Omazz รุ่น Fermezz หรือ Falcohn ใน Collection ปี 2020

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เด่นมากที่สุดของMix Talatech เชื่อว่าหลายๆคนที่มองหาที่นอนยางพารา ต้องเคยได้ยินชื่อFalcohnแน่นอน :

Mix Talatech คือกลุ่มที่สร้างชื่อให้กับทางOmazzมากที่สุด ในRange ราคา หลักหมื่นไม่ถึงแสน (ที่นอนที่เป็นยางพาราทั้งก้อน ยางพาราแท้ๆ แบบOmazz ไม่ว่ายี่ห้อไหนนั้นราคาก็ 4-5 หมื่นขึ้นเป็นปกติ) *ฟีลจะเป็นแบบนุ่มแน่นระดับแน่นจนถึงแน่นมาก และกระชับหลังมาก แต่ไม่เด้ง เน้นนอนลงไปที่นอนบล็อกตามหลัง จะช่วยลดแรงกดทับได้ดีมาก ซึ่งตัวที่จะแนะนำในกลุ่ม Mix Talatech นี้จะใช้ตัวยางพารา แบบทาลาเลย์ แบบนุ่ม ผมผสมกับยาง Organic แบบแน่น ซึ่งฟีลการนอนจะออกตามสัดส่วนของยางที่ใช้ในแต่ละแบบ


 ถ้าผู้นอนท่านไหนชอบที่นอนแบบแน่น แนะนำ Omazz รุ่น Fermezz 

ในปี 2021 นี้ ได้มีการปรับโฉม   Falcohn ใหม่ และได้กลายมาเป็น Fermezz  ที่คงข้อดีข้อเดิมของ   Falcohn ไว้ ทั้งหมด

และพัฒนาปรับโฉม และคุณภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น

รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่เด่นมาก สำหรับที่นอนยางพาราที่เน้นแน่น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบที่นอนแน่น แต่ไม่กระด้าง

ที่นอนรุ่นนี้รองรับผู้นอนที่มีน้ำหนัก ตั้งแต่ 80 จนถึง 100 กก.+ ได้สบาย เน้นรูปแบบการนอนที่อยู่ในรูปของ Correst Orthopedic Position มากที่สุด ในรุ่นราคาที่นอน 5-6 หมื่นบาท

โดยรุ่นนี้จะแตกต่างจาก รุ่น Farroso (โฮมโปร) Fermiss (เซ็นทรัล) Ferah(เดอะมอลล์) คือ Falcohn ตัวนี้เป็นยางพารา 3 ชั้น 

การออกแบบอย่างชาญฉลาดด้วยรูปทรงที่โดดเด่นช่วยส่งเสริมให้ที่นอนรุ่น Falcohn ที่หนานุ่มถึง 3 ชั้นเป็นนวัตกรรมการนอนที่ดีเลิศ ด้วยโฟมลาเท็กซ์ชั้นบนที่มีความยืดหยุ่นถึง 19 ILD Talatech™ Latex ที่ประกบกันถึง 2 ชั้นก่อนจะติดตั้งซ้อนไว้ข้างบนฐานโฟมออร์แกนิกที่มีความยืดหยุ่นถึง 70 ILD เพื่อนำส่งท่านก้าวเข้าสู่อีกหนึ่งระดับความสบายให้ท่านได้ผ่อนคลายในค่ำคืนที่สุดพิเศษและการนอนที่มิอาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ว่าความสุขที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร อีกทั้ง เพื่อปรับลดแรงกดทับในแต่ละจุดของร่างกายท่านและรองรับทุกๆ สัดส่วนของร่างกายของท่านได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเอนกายลงบนที่นอนหลังนี้ จึงอาจกล่าวได้ว่าที่นอนรุ่น Falcohn คือ สุดยอดของนวัตกรรมการนอนเพื่อความสบายตลอดค่ำคืนของท่านอย่างแท้จริง

รายละเอียดชั้นวัสดุคุณภาพ

ให้มิติในการนอนที่ถือว่าดีมากๆ อย่างไม่น่าเชื่อว่าที่นอนที่ออกแน่น แต่เวลานอนลงไปแล้วที่นอนโค้งกระชับตามหลังได้มากขนาดนี้ ในเรื่องการพลิกตัว จะไม่สะเทือนถึงคนข้างๆอย่างแน่นอน

ผ้าหุ้ม

  • ผ้าหุ้มคอตตอน Velour เคลือบสารปกป้องจากธรรมชาติ Sanicott

 

 

ความหนาของที่นอนปะมาณ 27 ซม.

 

Visitors: 581,496