Ceilidh

Slumberland รุ่น Ceilidh

-ระบบรองรับ เพราะตัวนี้เป็นรุ่นที่ถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มที่นอนระบบสปริงPS 1200ตัว เพราะเป็นตัวระบบสปริงPs 1200ที่ถือว่าดีที่สุดเพราะเป็นรุ่นมาตรฐานที่ใช้ขดลวดสเปคเต็ม เน้นรองรับจัดโครงสร้างการนอนให้อยู่ในระนาบแนวตรง สร้างความสมดุลในการนอน ถูกออกแบบมาเพื่อสุขภาพ ให้คุณหลับสบายตลอดคืน Quilting ลายทางเพิ่มความถี่ช่วงหลังและสะโพกมากกว่าส่วนอื่น เพื่อรับน้ำหนักอย่างถูกสุขลักษณะ จึงช่วยรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยคุณสมบัติพิเศษ

-ผ้าหุ้มที่นอน ผ้าหุ้ม ใช้ผ้า Cotton Knitted Fabric ทีเคลือบสาร Anti-Mite Dust ป้องกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของโรคภูมแพ้จากที่นอน

โดดเด่นด้วย Design ในส่วนขอบ Border ด้วย Tartan Fabric สุดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ

 

ให้ความรู้สึก: Medium ซึ่งเวลานั่งหรือนอนลงไปแล้วนั้น การรองรับถือว่าดีมากครับในRangeราคาไม่เกิน 10,000 ตัวนี้คุ้มค่ามาก เพราะผิวหน้าที่นอนจะเสริมตัวโฟมยาง ซึ่งให้Feelการนอนแบบนุ่มและหยุ่นพอประมาณ ในกรณีเทียบกับตัวอื่น ๆ ในราคาเท่านี้หรือถูกกว่านี้ รุ่นอื่น ๆ ในยี่ห้ออื่น ๆ นั้น นั่งลงไปแล้วจะรู้สึกได้ถึงตัวสปริง เป็นไตๆ แต่ตัวนี้ไม่รู้สึกเลยก็ว่าได้ เป็นตัวเริ่มต้นที่คุณภาพดี เกินราคามาก ใครที่กำลังหาที่นอนราคาไม่แพง 5-6000 ลองเพิ่มเงินอีกนิด ดูเป็นตัวนี้ คุ้มค่ามากกว่าแน่นอน ทั้งดีกับสุขภาพหลัง และยังมีการรับประกันจาก Slumberland อีก 12 ปีอีกด้วย

Visitors: 582,733