Good Faith

 Lotus รุ่น Good Faith บอกเลยว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่เวลานอนจริง ๆ แล้ว ไม่ธรรมดา จริง ๆ 

✅ฐานรองรับน้ำหนักปริง LOTUS SUPER BONNEL แบบแน่นพิเศษ : สปริงที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทาง orthopedic ที่เป็นคนออกแบบสปริงและฟีลที่นอนให้กับแบรนด์ดังๆที่ขายอยู่ในตลาดต่างชาติ มาออกแบบสปริงและฟีลรุ่นนี้ให้ดีขึ้น ให้ตรงจุดประสงค์การใช้งานของบ้านเรา  โดยผู้บริหารลงมาดูแลรายละเอียดสเปคด้วยตัวเองเลยครับ ทำให้ที่นอนรุ่นนี้ PERFECT ที่สุดในกลุ่มที่นอนระดับราคาเดียวกัน ไม่ใช่ ดีเท่ามาตรฐานแต่ดีกว่ามาตรฐานไปเยอะเลยครับผม

-โดยรวม ให้ฟีลการนอนที่แน่นด้วยระบบสปริงใหม่จากอเมริกา มีการสั่งปรับและพัฒนาให้มีความแข็งแรงและแกร่งขึ้นด้วยเนื้อเหล็กที่ผสมคาร์บอนที่มีค่า K ที่แน่นขึ้น ทำให้เวลานั่งลงไปแล้วจะ เน้นความคงทนต่อแรงกดและรองรับคนที่น้ำหนักเยอะ ๆ และยังเน้นเกลียวสปริงที่เยอะ เพื่อให้เวลานอนลงไปแล้ว ที่นอนจะยังมีการยืดหยุ่น เน้นรับปรับให้แผ่นหลังของผู้นอนอยู่ในระนาบแนวตรง โดยในส่วนของช่วงหลังนั้นจะมีในส่วนของหัวสปริงให้ตัวอยู่มากประมาณนึงให้เหมาะกับผู้นอนที่มีก้นหรือมีช่วงความแอ่นของหลังที่เยอะ ทำให้ที่นอนเต็มและรับตามรูปหลังได้มากกว่าเดิมเยอะมากครับ ระบบlumbar support ดีขึ้นกว่าเดิม 50-60%  เมื่อเทียบกับที่นอนสปริงระบบเดิม ๆ ที่เราเจอกันอยู่ในท้องตลาดครับ

-เสริมขอบข้างตัวที่นอนทั้งหมด 12 ตัว ให้ขอบของตัวที่นอนแน่นและแข็งกว่าเดิม เพื่อให้เวลาเรานั่งและดูหนังนั้น ที่นอนจะนิ่งสนิท และยังเป็นการตรึงสปริงเพื่อลดแรงบิดของการดึงกันของลูกสปริง เวลามีน้ำหนักที่เป็นแรงกดลงบนที่นอนครับ ทำให้ที่นอนไม่มีการสั่นไหวเวลามีการขยับตัวแรง ๆ ครับ และยังเพิ่มความคงทนแข็งแรงให้มากขึ้นอีกด้วย ถือว่าทำให้ให้ที่นอนรุ่นนี้เทียบเคียงที่นอนระบบสปริงแยกอิสระ(Pocket spring)ได้เลยครับ

 

ส่วนของผิวหน้าที่นอนนั้น เสริมชั้นวัสดุหลัก ๆ อยู่ 3 ส่วนหลัก ๆ ครับ

✅ปรับสมดุลด้วย Miracle Foam® โฟมวิทยาศาสตร์อัดแน่นพิเศษ พร้อมค่าแรงดันสะท้อนที่สูง

โฟมยางวิทยาศาสตร์สั่งพิเศษที่มีแรงสะท้อนสูง มีความแน่นพิเศษ หลังของผู้นอนจะทราบถึงความแน่นที่ออกตึง ๆของผิวหน้าที่นอน ไม่กระโดกกระเดก หลังไม่จมลงบนตัวสปริงและยังมีแรงสะท้อนกลับเพื่อดันให้ชั้นต่าง ๆ ที่เสริมลงบนที่นอนดันหลังและกระชับมากกว่าแผ่นโฟมและฟองน้ำปกติถึง 70% ซึ่งตัวนี้บอกเลยครับว่า ปกติจะมีแต่ในที่นอนระดับ 2-3 หมื่นเท่านั้นครับ

✅แผ่นคอตตอนใยฝ้ายอัดแน่น ECCP เพื่อช่วยเสริมความแข็งแรง และคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล

ชั้นใยฝ้ายธรรมชาติ หรือ ใยฝ้ายธรรมชาติอียิปต์ครับ เนื้อฝ้ายที่ยาวและเรียบเนียนเวลาเอามาทอและอัดด้วยความร้อนแล้วนั้น จะมีความนุ่มฟู ลดความร้อนสะสม ทำให้ลมผ่านที่นอนได้อย่างโฟลว์ อากาศจากข้างนอกจะผ่านเข้าตัวในระบบสปริงและผ่านออกได้อย่างง่ายดายทำให้นอนลงไปแล้วไม่ร้อนและยังช่วยลดแรงกดทับตามจุดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีเพราะผิวตัวใยจะออกฟูและนุ่มไม่ฟีบง่าย ๆ ครับผม

✅ปรับสมดุลด้วยโฟมยางพาราสังเคราะห์ 100% แบบ Extra Firm 

เทคโนโลยีใหม่จากทางอเมริกา ที่เน้นเรื่องของการปรับสมดุลของผู้นอน ปกติการนอนที่นอนแข็งไปก็จะกระด้าง ถ้าที่นอนนุ่มไปก็จะจมตัว การที่มีชั้น โฟมยางพาราสังเคราะห์ 100% แบบExtra Firm  จะเป็นการสร้างความหนืดให้กับตัวผิวหน้าที่นอนทำให้ฟีลการนอนนั้นไม่ต่างจากที่นอนสปริงเสริมยางพาราแท้ ๆ เลยครับ เพราะตัวนี้จะสร้างความหนืดช่วยพยุงตัวของผู้นอน สำหรับผุ้นอนที่รูปร่างใหญ่ แรงกดมาก ตัวที่นอนก็จะลงแต่ไม่สุดเพื่อสร้างgapของผิวหน้าให้มีการยืดหยุ่นและลดแรงกระด้าง แต่ถ้าผู้นอนที่รูปร่างเล็ก แผ่นนี้ก็จะฟูมาเสริมรับไม่ยวบตามแรงกดในวงกว้างครับ และยังช่วยในการลดแรงกดทับตามจุดและข้อต่อต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีครับ ใครบอกว่าที่นอนแน่น นอนแล้วเจ็บหัวไหล่ข้อต่อกระดูก ผมบอกเลยครับพี่มาดูตัวนี้ครับ อาการเหน็บชา ล้า ของข้อต่อกระดูกนั้น.....ไม่มีแน่นอนครับผม

✅รับประกันยาวนานถึง 10 ปีเต็ม

✅ผ้าหุ้ม Velvet-Velour ผ้าขนที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและยังช่วยลดการเคลื่อนทีของผ้าปูที่นอนได้อีกด้วย

✅ระดับความนุ่ม - แน่น : แน่นเป็นพิเศษ – Extra firm

✅โครงสร้างมาพร้อมระบายอากาศอย่างเป็นธรรมชาติ

✅เคลือบสารป้องกันไรฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ และแบคทีเรีย

สรุป

 ใครที่กำลังหาซื้อที่นอน ที่เน้นสุขภาพการนอน การนอนที่ให้หลังอยู่ในท่าของ Correct Orthopedic Position แน่นอนว่าตัว Lotus รุ่น Good Faith  น่าจะเป็นอีก 1 ตัวที่ทำหน้าที่ ที่นอนสุขภาพแก้ปวดหลังได้เป็นอย่างดีมาก ๆ แน่นอน

ด้วย ฟีลที่นอนจะออกแน่น แต่ผิวหน้ารองรับได้ดีไม่กระด้าง ถ้าใครปวดหลังอยู่ หรือผู้สูงอายุที่กำลังหาที่นอนดีดีซักหลัง ที่นอนตัวนี้บอกเลยครับว่า ตอบโจทย์การนอนของได้ดีมากแน่นอน

Visitors: 583,737