Premio deluxe

Premio Deluxe ของ Slumberland

ที่นอนเพื่อสุขภาพ ให้ความรู้สึกยางพาราแท้ 100% ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นที่ทาง Slumberland ภูมิใจและตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเป็นรุ่นที่สร้างชื่อให้กับทาง Slumberland ซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกับผู้เชียวชาญด้านกระดูกสันหลัง ที่ดูแลมากกว่า 12 ประเทศทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปท์ Slumberland ที่อยากทำที่นอนสุขภาพเน้นแก้ปวดหลัง เหมาะสำหรับสรีระ ทั้งน้ำหนักและส่วนสูงของคนไทยโดยตรง โดยให้ความรู้สึกเทียบเท่าที่นอนยางพาราแท้100% ในระดับที่นอนราคา4-5หมื่นบาท แต่ราคาเพียง 2x,xxx เท่านั้น

แม้ที่นอนรุ่นนี้จะมียอดขายสูงสุดในกลุ่มที่นอนยางพาราสังเคราะห์เสริมยางแท้ของ Slumberland Thailand แต่ทางSlumberland ก็ยังมีการ พัฒนา อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ ซึ่ง ณ ปี 2019 นี้นั้น ได้มีการปรับปรุงที่นอนตัวนี้ให้มีความบริสุทธิ์มากขึ้น

โดยจุดเด่นของที่นอนรุ่นนี้คือ High-density foam with latex ที่นอนยางพาราสังเคราะห์ ผสมฟองน้ำ อัดด้วยน้ำยางพาราแท้ ให้ความรู้สึกประหนึ่งที่นอนยางพาราแท้ๆ และให้ความรู้สึกการนอนแน่น เน้นรองรับตามแนวราบของกระดูกสันหลังโดยตรง ตามระบบ Back support และช่วยพยุงร่างกายของผู้นอน ให้อยู่ในระดับแนวราบและคอยปรับสมดุลของร่างกายให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของการนอน หรือ ที่เรียกว่า correct orthopedic position

และเสริมด้วย Pure Natural latex ยางพาราแท้ระดับ high quality ซึ่งให้ความยืดหยุ่น ในการเก็บรายละเอียดของช่วงแผ่นหลังได้ดีกว่ายางพาราทั่วไป 70 % ด้วยการฉีดน้ำยางพาราลงในเครื่องหล่อยางพาราแบบ mono box ในอุณหภูมิคงที่ และสกัดโปรตีนของยางพาราออกไป เพื่อลดกลิ่น และเพื่อให้ยางพาราคงรูปและมีความยืดหยุ่นสูงกว่าปกติ 30-40% ซึ่งทำให้ผิวหน้าของรุ่น Premio deluxe รุ่นนี้มีการยืดหยุ่่น เพื่อลดแรงกดทับ ตามจุดต่างๆของร่างกายได้ดีมากกว่าที่นอนทั่วไป 50-60% เพียงครั้งแรกในการนอนก็จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในทันที

ที่สำคัญที่นอนPremio Deluxe รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเน้นในการ Block กระชับ ช่วงก้นจนถึงแผ่นหลังช่วงบน เหมาะสำหรับคนที่เป้นโรคกระดูกสันหลัง เพราะที่นอนนรุ่นนี้จะช่วยบรรเทาได้เป็นอย่างดี แม้โดยรวมจะออกแน่น แต่ผู้นอนรู้สึกถึงการโค้งรับตามแนวสรีระของงผู้นอน ให้ความนุ่มสบายในผิวหน้าของตัวที่นอน ไม่กระด้าง และมีการออกแบบให้สอดคล้องกับสุขภาพการนอนในด้านระบบหายใจ ด้วยระบบ Anti-dust mite เป้นระบบที่นิยมทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศอเมริกา อังกฤษ สวิสเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น ที่ช่วยในการป้องกันไรฝุ่นได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ หอบหืด และทุกเพศทุกวัย

ผ้าหุ้ม: ผ้า “Velour” ผิวสัมผัสนุ่ม เบาสบาย ให้ความยืดหยุ่นโอบกระชับร่างกายในขณะหลับ เคลือบสาร Anti-Dust Mite ป้องกันไรฝุ่น เชื้อราและแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพการนอนที่ดียิ่งขึ้น

 


 

ระบบปรับสมดุลการรองรับ / กระจายน้ำหนัก :

-ชั้น Natural Latex ยางพาราธรรมชาติ คุณภาพสูง รองรับแผ่นหลังผู้นอนให้อยู่ในระนาบที่ถูกต้อง(ระบบ Back-support) และกระจายแรงกดทับ 

-การเย็บที่นอนเอกลักษณ์เพาะ ด้วยเส้นสายลายคิ้วท์ (Quite) ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นแบบโซนนิ่ง (Zoning) ไล่ละดับความถี่ห่างสลับกัน เพื่อการรองรับน้ำหนักตัวที่มากเป็นพิเศษ เช่น ช่วงบ่า หลัง และสะโพก พร้อมรูปทรงที่ทันสมัย ไม่มีขอบ ขอบกลมมนได้รูปทรง 

ระบบรองรับน้ำหนัก:

High-Density Boaded Foam คุณภาพสูง มีความทนทาน รองรับน้ำหนักได้มาก ไม่ยุบตัว 

-ส่วนบนใช้โฟมที่มีระดับความหนาแน่น 31 (Density) เพื่อความนุ่มสบาย 

-ส่วนล่างใช้โฟมที่มีระดับความหนาแน่น 35 (Density) เพื่อป้องกันการยุบตัวของที่นอน 

ความหนาที่นอน : 12 นิ้ว +- 0.5 นิ้ว

ความรู้สึกตัวที่นอนโดยรวม : จะอยู่ในระดับกลางๆ แน่นแต่นุ่มผิว คือแน่นแต่ไม่แข็งกระด้าง

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีน้ำหนักทุกรูปแบบและ ผู้ที่มีน้ำหนักมากเป็นพิเศษ

*สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าควรเลือกซื้อที่นอนนุ่มหรือแข็งขนาดไหนยังไงถึงจะพอดี หรือไม่รู้ว่าตัวเองชอบแบบไหน แนะนำตัวนี้จริงๆ ถือว่าเป็นตัวพื้นฐานของที่นอนที่ดี ไม่แน่นจนแข็งและไม่นุ่มเกินไปจนยวบ

 การรับประกัน: 10ปี

Visitors: 583,044