Royal Impression

(New Royal impression 2022)


 

รุ่นที่เด่นของสปริง PS 1500: บอกเลยว่า1ในรุ่นที่ ดีที่สุดในกลุ่มที่นอน สปริง PPS 1500 
รุ่นที่ขายดี อันดับ 1  ตั้งแต่ปี 2559

*ลูกค้าท่านไหนกำลังหาที่นอนอยู่และอยากได้รุ่นที่เป็นตัวเบสพื้นฐานนั้น แนะนำให้ลองมาเทสรุ่นนี้ เพราะจะได้ทราบทันทีว่า ที่นอนที่คุ้มค่า ในสปริง PPs 1500 นั้นเป็นอย่างไร

รุ่นนี้เป็นสปริงระบบ 1500 ตัว และเป็นสปริงรุ่นมาตรฐาน ที่หลาย ๆ ท่านใช้แล้วติดใจแนะนำให้มีการซื้อซ้ำมากที่สุด
ราคา: อยู่ในrangeราคา 20,000 กว่าๆ  ไม่เกิน 3 หมื่น ราคาจะผันแปรตามรายการของแถมที่เลือก

ให้ความรู้สึก: Feelการนอนที่เป็นสเปคนุ่มแน่น เน้นรับหลังได้ทุกสภาพ ไม่ว่าจะสรีระใดๆ รุ่นนี้สามารถรองรับได้ทั้งนั้น ข้อดีไม่ใช่แต่เพียงสปริงเท่านั้น แต่ตรงผิวหน้ามีเสริมทั้งโฟมยาง และยางพาราด้วย ซึ่งจะให้Feelการนอนที่นุ่ม และมีความหนืดเวลานอน ทำให้เกิดความกระชับของหลังมากขึ้น และที่สำคัญเรื่องการนอน เมื่อคนข้างๆ ขยับตัว อีกคนแทบไม่รู้สึกตัวเลย ยิ่งถ้าใครที่ชอบนอนตะแคงข้างแล้วด้วย ที่นอนตัวนี้ช่วยมากในการลดแรงกดทับตามข้อต่อต่าง ๆ ของทางร่างกาย 
ถือว่าเป็นที่นอนรุ่นที่ครบเครื่องมาก ทั้งราคาและสเปค


 

รายละเอียด

ระบบรองรับ:

Support System (ระบบรองรับ) :Pocketed springระบบ1500 PPss เน้นสุขภาพหลังเรื่องการนอน100 % และเป็นสปริงรุ่นมาตรฐาน รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ถือว่าติดอยู่ใน 1 ใน 3 รุ่น ที่ขายดีที่สุดของSlumberland  หลาย ๆ ท่านใช้แล้วติดใจแนะนำให้มีการซื้อซ้ำมากที่สุด

Insulator (ชั้นวัสดุ) :Miracle Foamหนาพิเศษ และยาง ช่วยกระจายแรงกดทับ รองรับทุกการเคลื่อนไหวและเพิ่มความนุ่มสบายให้กับที่นอน และชั้นUltrafirm Padซึ่งเป็นใยสังเคราะห์อัดแน่น ช่วยเสริมความแข็งแรงในการรองรับน้ำหนัก *เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความนุ่มสบายไม่ปวดหลัง ยิ่งท่านที่ชอบนอนตะแคงข้างแล้วด้วย ที่นอนตัวนี้จะช่วยในการลดแรงกดทับตามข้อต่อต่าง ๆ ของทางร่างกาย

Cover Ticking (ผ้าหุ้มที่นอน) :ผ้าหุ้มที่นอนเคลือบกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย รุ่นใหม่ล่าสุด (Virase fabric)

Height (ความหนาที่นอน) :12 นิ้ว (inches)

Warranty (ระยะเวลารับประกัน) :15 ปี (years)

ถ้าท่านไหนคิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าเราชอบที่นอนแบบไหน ลองดูตัวนี้เป็นตัวเบสพื้นฐานเลย เชื่อว่าน่าจะ ถูกและดี มีความคุ้มค่า ราคามีที่มาที่ไปอยากให้ลองมากที่สุด

 

Visitors: 580,089