Forest

 

รายละเอียด: ที่นอนรุ่นนี้ทำออกมาในแนวที่นอนแก้ปวดหลัง  โดยรวมจะออกตึงๆ  ฟีลที่นอนนั้นจะออกแน่น ตึงๆ แต่ไม่กระด้าง  เกิดจากระบบสปริง Firma luxe coil 3970 seriesใหม่ที่ทาง dunlopillo ได้นำเข้ามาจากประเทศ UK มีความประณีต และเทคโนโลยีทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียดอย่างมาก

ซึ่งยี่ห้ออื่นนั้น จะเน้นจำนวนสปริงที่มาก แต่ไม่ได้มีการปรับองศาของสปริงทำให้ ฟีลที่นอนนั้นจะออกไม่นุ่มยวบก็จะแข็ง แต่ในทางกลับกัน สปริงระบบ Firma luxe coil 3970 จะเน้นในส่วนของช่วงดึง และมีการปรับขนาดของเหล็กในการยึดเกาะของตัวสปริง นั้นให้มีค่า k สปริงที่มีความแตกต่างเพื่อให้เวลานอนลงไปหรือเมื่อสปริงได้รับแรงกด สปริงจะมีการปรังองศาเองตามแรงกด ให้หัวสปริงมีการรับตามแรงกดของน้ำหนัก เพื่อรองรับหลังของผู้นอนที่ป็นรูปโค้ง สปริงจะรับตามส่วนโค้งของหลังได้ดีมาก ๆ มากกว่าสปริงระบบเก่าถึง 40% 

ในส่วนของ ผิวหน้าที่นอน  Dunlop cotton pad : ทำจาก cotton ผสมสังเคราะห์ ที่ได้รับการพัฒนามาโดยตรงจากประเทศอังกฤษ  เน้นเรื่องความคงทน ลดเสียงรบกวน ลดแรงเสียดทานขณะที่นอนสปริงมีการเคลื่อนไหวและยืดหยุ่น และยังช่วยในการ ลดแรงกดทับตามจุดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ ข้อต่อต่างๆ ของร่างกายผู้นอน  Dunlop cotton pad ถือว่าเป็นตัวที่มีประสิทธิภาพสูงและเมื่อทำงานร่วมกับ ผ้าหุ้ม Dunlopillo design cotton-blend fabric ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกัน ทำให้ที่นอนรุ่นนี้สามารถโฟรอากาศได้ดีมาก ไม่ก่อให้เกิดความร้อนระหว่างที่นอนแน่นอน

ที่นอนตัวนี้จะปรับให้หลังผู้นอนจะแนบเต็มติดกับที่นอน และโดยสปริงจะดันหลังและตัวของผู้นอนให้อยู่ในระนาบแนวตรง ตัวเราจึงไม่จมลงในที่นอนมาก การนอนและการพลิกตัวจึงสบายมาก  ให้สุขภาพการนอนที่ดีและอยู่ในจุดที่ถูกต้อง และที่สำคัญ อาศาการปรับของตัวสปริง ทำให้ผู้นอนคนข้างๆ แทบไม่รู้สึกถึงการนอนอยู่ของผู้นอนคนข้างๆ นอกจากนี้ยังรองรับผู้นอนทุกสรีระ สามารถรองรับน้ำหนักผู้ได้ต่อท่านได้ถึง 120 กก


รายละเอียด

 

ระบบรองรับน้ำหนัก

 

  • Firma Luxe Coil ® 3970 – Series ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศอังกฤษ ที่ถูกบรรจงจัดเรียงเป็นแนวขนานในองศาต่างๆเพื่อรองรับและกระจายน้ำหนักได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบความยืดหยุ่น และลดแรงกดทับ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นสัมผัสที่แน่นด้วยโครงสร้างลูกสปริงแบบทรงกลม

 

ระบบปรับสมดุลน้ำหนัก

 

  • Body Care Topper โฟมเนื้อพิเศษนำเข้าจากประเทศอังกฤษ High Density ระบายอากาศได้ในตัว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้

 

  • แผ่นใยฝ้ายอัดแน่น Dunlop Cotton Pad เสริมความแข็งแรง ช่วยรองรับน้ำหนัก ลดแรงเสียดทานในขณะลูกสปริงเคลื่อนไหว

 

ผ้าหุ้มชั้นนอก

 

  • ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton – Blend Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ สามารถระบายอากาศได้ดี และสร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส

 

ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย

 

  • ใยสังเคราะห์คุณภาพสูงในทุกสัมผัสนุ่มนวลคลายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ
  • แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน

 

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

 

  • ทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้
  • ทรีทเมนท์ Dust Mite Protection Coating สารป้องกันไรฝุ่น

 

ระบบระบายอากาศ

 

  • Aerotec® เทคโนโลยีระบายอากาศสำหรับที่นอนช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ
  • Non Toxic & Dust Mite Resistant ปราศจากไรฝุ่นและสารพิษ
  • Hypo – Allergenic ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

หนา 8.5 นิ้ว รับประกัน 8 ปี

 

 


 

รุ่นนี้จึงเป็นรุ่นที่ทางคอนโด และโรงแรมชั้นนำเลือกใช้สูงสุดรุ่นหนึ่ง

 

Visitors: 582,647