ESSENCE

Essence รุ่นที่2ของ Collection HYBRID

โดยจะเพิ่มชั้นOpticool Marbel Viscoขึ้นมา ทำให้ต่างกับ Enigma

รุ่นที่พัฒนามาจาก  Sealy รุ่น Excellence  ที่เลิกผลิตไปแล้ว โดยได้มีการ เปลี่ยนโฉมมาเป็นในส่วนของตัว PREMIER HYBRID ESSENCE ครับ ซึ่งทุกอย่างไม่ต่าง จาก Sealy รุ่น Excellence แต่จะมีการเปลี่ยนและปรับปรุงในส่วนของตัว แผ่นยางให้มีความสมูทมากขึ้น และเพิ่มเทคโนโลยี OptiCool™ Marble Visco Layer เดิมแผ่นโฟมและตัวคูลเจลจะเป็นเนื้อแบบเม็ด ๆ  แต่ ณ ตอนนี้ตัวเนื้อเจลและตัวโฟมจะเป็นเนื่องเดียวกันแบบลายหินอ่อนเลยครับ ทำให้ช่วยในการสร้างความเย็น จะเต็มแผ่น มากกว่าเดิม

PREMIER HYBRID ESSENCE  ให้คุณภาพการนอนที่สูงมาก ถ้าได้ลองที่นอนตัวนี้จริง ๆ จะทราบทันทีเลยว่า ที่ในวงการที่นอนเค้าเรียกว่า อัญมณีแห่งที่นอนเป็นอย่างไร


 

อิสระไปกับการสัมผัสที่นอน Premier Hybrid รุ่น Essence ได้อย่างลงตัวด้วยการผสานการรองรับอย่าง Opticool™  มาเบิลวิสโก ที่ผสานไมโครเจลเข้าไปในเมมโมรี่โฟมช่วยเพิ่มความเย็นสบายของที่นอนส่งผลให้ร่างกายรู้สึกสบายในขณะนอนหลับ พร้อมทั้งการเสริมด้วยชั้นวัสดุคุณภาพเยี่ยม Hybrid Inlay ที่ผสานการรองรับทั้งความนุ่มสบายจาก เมมโมรี่โฟมและความยืดหยุ่นเหนือชั้นของ Latexให้สัมผัสนุ่มแน่นกำลังดี ช่วยเรื่องการรองรับร่างกายที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาตร์ พร้อมเพิ่มการรองรับอีกขั้นของ CoreSupport™ Premier Center เพื่อการพักผ่อนอย่างที่สมบูรณ์แบบในทุกค่ำคืน

 

-หนา 13 นิ้ว

-ประกัน 12 ปี

Visitors: 579,516