Sphere

 

PostureLux Level 3

Collection นี้จะมี3รุ่น เรียงลำดับจากความแน่น และค่อยๆนุ่มขึ้นตามลำดับ Globe/Domain/New Sphere

 

New Sphere รุ่นที่3ของ Collection PostureLux ที่เพิ่มชั้น เลเยอร์ Comfort Latex ยางพารา และ Ultra Soft Foam  เพิ่มขึ้นมาจากชั้น Medium Soft Foam และ High Performance Foam เพื่อเพิ่มความนุ่มผิวมากขึ้นอีก1ระดับ จากGlobeและDomain

 

ให้ทุกๆค่ำคืนการพักผ่อนของคุณ เต็มไปด้วยอิสระแห่งการนอนที่ถูกออกแบบมาเพื่อการรองรับพร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับแผ่นหลังได้เป็นอย่างดี ไปกับที่นอนรุ่น Globe ด้วยชั้นวัสดุคุณภาพเยี่ยม High Performance Foam โฟมเนื้อหนาที่ให้การรองรับแบบแน่น มีความยืดหยุ่นและคืนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยจัดเรียงแผ่นหลังของคุณให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ และเสริมการรองรับด้วย High Density Foam โฟมเนื้อหนาที่ให้สัมผัสหนาแน่นเป็นพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูงและคืนตัวได้เป็นอย่างดี ช่วยกระจายแรงกดทับอย่างเหมาะสม และรองรับทุกการเคลื่อนไหวของสรีระได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ผสานกับเทคโนโลยีระบบสปริง PostureTech® ที่มาพร้อม Key Guard Support ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ทำให้ขอบที่นอนไม่ยุบตัวและผิวสัมผัสของผ้าบุที่นอน Microban ที่เคลือบสารป้องกันไรฝุ่นที่ช่วยยับยั้งและป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของอาการภูมิแพ้ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่นอนบนที่นอนซีลี่คุณจะหลับสนิทและสบายอย่างปลอดภัยในทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่ดีของคุณ

 


คุณสมบัติ

-ระบบสปริง PostureTech®

เทคโนโลยีระบบสปริง PostureTech® ลิขสิทธิ์เฉพาะของซีลี่ ที่ได้รับการพัฒนาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางสรีรศาสตร์ ด้วยระบบ Sense & Respond สปริงจะทำงานรับน้ำหนักและส่งแรงต้านที่สมดุล ตอบสนองกับแรงกดที่แตกต่างในแต่ละจุด 

 

-Key Guard Support

ระบบป้องกันขอบที่นอน คีย์การ์ด ซัพพอร์ท ถูกออกแบบมาด้วยโฟมโพลีเอทิลีน หนา 20 mm. ล้อมรอบโครงสร้างสปริงทั้ง 4 ด้าน เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ช่วยให้ขอบที่นอนไม่ยุบตัว และเป็นการเพิ่มพื้นที่การนอนให้มากยิ่งขึ้น และเสริมด้วยยูนิคีย์ เพื่อช่วยล็อคสปริงไม่ให้เอนเอียง ขณะมีคนนั่งหรือนอนบนที่นอน

 

-High Performance Foam 

โฟมโพลียูรีเทนเนื้อหนาที่ให้การรองรับแบบนุ่มแน่น มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดี ให้การรองรับน้ำหนักตามสรีระผู้นอนอย่างสมดุล 

 

-Ultra Soft Foam

โฟมคุณภาพดีที่ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ช่วยรองรับสรีระได้อย่างนุ่มนวลและช่วยเสริมความผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ 

 

-Comfort Latex

แผ่นยางพาราคุณภาพเยี่ยมที่ให้สัมผัสแน่นอย่างมีเอกลักษณ์ เสริมความยืดหยุ่นและช่วยรองรับน้ำหนักได้อย่างสมดุล

 

-LiftRight®

Handlesเป็นการเพิ่มพื้นที่จับตรงมุมที่นอน 4 ด้าน ทำให้จับถนัดมือขึ้น ช่วยให้การเคลื่อนย้ายที่นอนเป็นเรื่องที่ง่าย

 

-Titanium

เสริมพิเศษด้วย Titanium เพื่อความแข็งแรงทนทานที่มากกว่า ซึ่งไทเทเนียมนั้นมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทานกว่าเหล็กถึงสองเท่า 

 

-Microban®

ผ้าบุที่นอนของซีลี่ทุกหลัง ผสานด้วยระบบป้องกันชีวภาพที่ปลอดภัยของ Microban® ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอเมริกา ซึ่งช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อรา สาเหตุสำคัญของอาการภูมิแพ้ ทั้งยังลดปริมาณไรฝุ่น ที่ได้รับการรับรองจาก The US Environmental Agency (EPA) แล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่นอนบนที่นอนซีลี่ คุณจะหลับสนิทและสบายอย่างปลอดภัย 

 

-หนา 12.5 นิ้ว

 

-รับประกัน 10 ปี

 

Visitors: 579,626