Royal Grace

อีก 1 ความภาคภูมิใจ ของ Dunlopillo ครับ ที่เป็นสเปคที่ทาง Dunlopillo Thailand ที่มาจากประเทศอังกฤษโดยตรง 

ซึ่งตัวนี้โครงสร้างจะเป็นแบบเดียวกับตัวรุ่น Grace (อ่านเพิ่มเติม) ด้วยระบบสปริงแบบ  Freedom Coil 6000 Series ให้ความนิ่งเวลานอนบนที่นอน และเสริมผิวหน้า Fima Latex Topper ที่ได้รองรับและพัฒนาโดยทีมวิจัยของ Dunlopillo ใน Uk ครับ เพื่อให้ตัวยางพาราตัวนี้สร้างความหนืด ยืดหยุ่นได้ดีกว่ายางพาราทั่ว ๆ ไป ถึง 50-70% และยังช่วยให้มีความคงทนต่อทุกสภาพอากาศ ทำให้ตัวยางพาราไม่มีปัญหาแข็งตัว หรือกรอบแตก ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ

และเนื่องจาก มีการยืดหยุ่นนั้นสูงมาก ทำให้การรองรับผู้นอนเวลานอนจะกระชับมาก และช่วยลดแรงกดทับในการนอนท่าเดิมเป็นระยะเวลานานๆ ไม่ว่าผู้นอนจะสรีระแบบใด  โดยเฉพาะผู้นอนที่หลังแอ่นมากๆ เนื่องจากยางพาราชนิดนี้จะไวต่อแรงกดทับ ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อนอนลงไปแล้ว เรื่องปัญหาปวดหลังและเจ็บตามข้อต่อนั้น จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

สิ่งที่พิเศษกว่ารุ่น Grace: ผ้าหุ้มที่นอนรุ่นนี้คือ Dunlopillo Desing Catton-Velour Fabrice  ซึ่งอยู่ในระดับ Premium ข้อดีของผ้านี้คือผ้าจะออกกึ่งผ้าไหม มีความคงทนและเงางาม ที่สำคัญมีการออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกดทับได้ดี ไม่ทำให้ผิวผ้านั้นขาดก่อนหมดอายุการใช้งาน ถ้าสัมผัสจะเหมือนผ้ากำมะหยี่ เนื่องจากตัวผ้าขน จะนุ่มและเงาเหมือนเส้นไหม ถ้าดูไกลๆ จะเห็นแสงสะท้องเงินๆ เงาๆ ซึ่งเกิดจากเส้นใยสีเงินที่สะท้อนกับแสง ด้วยการทอแบบพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์ของ Dunlopillo ใน Uk ให้ความหรูหราแบบที่สุด และยังการโฟรอากาศได้ดีมากอีกด้วย 


 รายละเอียด

ระบบรองรับน้ำหนัก 

  • พ๊อกเก็ตสปริง Freedom Coil 6000 – Series ® ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก อังกฤษ ที่เป็นพ๊อกเก็ตสปริงคุณภาพเยี่ยม ระบบถุงสปริงแบบแยกชิ้นอิสระ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดความรู้สึกจากการขยับตัวของผู้ที่นอนร่วม สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อน ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักหลับสนิทตลอดทั้งคืน
  • เสริมขอบ Soft Edge System ขอบโฟมวิทยาศาสตร์ที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปและสร้างความหนาแน่นที่สูง (High Density) เน้นป้องกันการล้มตัว และป้องกันการทะลุของสปริง ทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ระบบปรับสมดุลน้ำหนัก

  • Firma Latex Topper ยางพาราที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะเพื่อให้เกิดความแน่น เวลานอนยางพาราภายในที่นอนจะสามารถเปลี่ยนรูป เพื่อรองรับสรีระ ตามลักษณะของการนอนของผู้นอนได้ นอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกายอีกด้วย
  • Body Care Topper โฟมเนื้อพิเศษ นำเข้าจากประเทศอังกฤษ (High Density)

ผ้าหุ้มชั้นนอก

ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton-Velour Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ผิวสัมผัสกำมะหยี่นุ่มสบายดุจเส้นไหม สามารถระบายอากาศได้ดี และสร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส

ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย

  • ใยสังเคราะห์คุณภาพสูงให้ทุกสัมผัสนุ่มนวลคลายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ
  • แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

  • ทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้
  • ทรีทเมนท์ Dustmite protection coating สารป้องกันไรฝุ่น

ระบบระบายอากาศ

  • Aerotec® เทคโนโลยีระบายอากาศสำหรับที่นอนช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ
  • Non Toxic &Dust Mate Resistant ปราศจากไรฝุ่นและสารพิษ
  • Hypo – Allergenic ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

หนา 9.5 นิ้ว รับประกัน 12 ปี

 

Visitors: 579,283